Hot boy - hot girl 2011-03-05 15:20:41

Lan Trinh nữ tính và đầy mâu thuẫn


[size=2]Album đầu tay của cô nàng đáng yêu và ngọt ngào ngay từ tên gọi![/size] Như một lời cảm ơn dành tặng cho các khán giả hâm mộ đã chờ đợi mình khá lâu sau Vietnam Idol 2008 và Sao mai điểm hẹn 2010, và cũng là một món quà cho chính bản thân trong ngày 8/3, cô ca sĩ Tắc kè hoa Lan Trinh vừa bất ngờ tung ra sản phẩm đầu tay Lan Trinh - Là người phụ nữ anh yêu đúng dịp Quốc tế phụ nữ đang đến gần. Giữ nguyên lời hứa hẹn của mình, album vol 1 của cô nàng đích thực là một thực đơn âm nhạc đa dạng và phong phú đến bất ngờ dành cho các fan của mình lựa chọn. Không chỉ ngọt ngào trong tên gọi, Lan Trinh - Là người phụ nữ anh yêu còn đánh dấu một bước chuyển đầy thú vị của Lan Trinh với một phong cách rất nữ tính và có cả một chút mâu thuẫn - từ hình ảnh đến âm nhạc.



Lan Trinh - Là người phụ nữ anh yêu bao gồm 10 track nhưng chỉ có 9 bài hát. Đó cũng là một chi tiết rất đặc biệt: không có track 6, và chủ nhân của đĩa nhạc cũng thú nhận rằng sẽ chẳng có một phong cách chủ đạo nào trong album vol 1 của mình. 9 ca khúc bao gồm cả pop, RnB, funky, jazz và acoustic, hỗn hợp như một “nồi lẩu thập cẩm” và dù chẳng thích được gọi là "Tắc kè hoa”, nhưng lần này quả là tự cô nàng đã thể hiện khả năng biến hóa thú vị của mình. Một chút nhí nhảnh đầy yêu sách khi hát Là người phụ nữ anh yêu, hồn nhiên ngây thơ khi hát Gió, trầm ngâm đầy tự sự trong Mưa và Em, khát khao được chạm tay vào ước mơ bay cao bay xa trong Follow Your Dream hay một chút ngông ngông ngạo nghễ trong Ngày thật

Thoạt nghe không ít người sẽ cho rằng Lan Trinh đang tham lam, nhưng thật ra tất cả các ca khúc đều có một điểm chung, đó chính là góc nhìn của một cô gái trẻ - đang sống và biết yêu. Như chính cô chia sẻ: "Tập hợp 9 bài hát chính là một câu chuyện và vẽ lên hình ảnh một người phụ nữ-cũng như tất cả mọi người phụ nữ khác trên thế giới- với 3 điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô: Gia đình, Tình yêu và Sự nghiệp. Lan Trinh - Là Người Phụ Nữ Anh Yêu là một album đánh dấu tất cả những cột mốc để Trinh trưởng thành và cũng là một lá thư với sự biết ơn chân thành nhất, được phủ lên bằng màu vàng của thời gian và những câu ca từ đáy lòng…"

Lan Trinh còn tiết lộ thêm những thông tin hậu trường thú vị xoay quanh album vol 1 của mình. Hóa ra cô nàng đã định phát hành một album với tên gọi Lan Trinh- Thanks CD gồm những bài hit quen thuộc của mình từ hồi thi Vietnam Idol hay SMĐH cơ. Nhưng đến khi bắt tay vào biên tập, Lan Trinh lại mong muốn được giới thiệu một album gồm toàn những sáng tác dành riêng cho mình, thế là đã lụi cụi bắt tay vào làm mới các ca khúc, rồi thì đi tìm thêm các sáng tác mới. Tuy vất vả một chút, nhưng cô nàng Tắc kè hoa có vẻ rất vui và hài lòng về chất lượng của album đầu tay Lan Trinh - Là người phụ nữ anh yêu của mình.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)