Tình yêu - giới tính 2009-06-18 20:18:00

Lãnh cảm vì... vợ


Ngoài những nguyên nhân như bệnh tật, tuổi tác, căng thẳng vì công việc, nhiều bà vợ lại là nguyên nhân gây chứng bất lực, lãnh cảm ở đức lang quân.
>>Lãnh cảm vì… 'mùi'

Ảnh minh họa

Tình trạng chồng muốn mà vợ chẳng ham hay ngược lại đều làm cho một trong hai người tự ái mà dẫn đến lạnh lùng, lãnh cảm. Nhất là người phụ nữ, ham muốn đến muộn hơn chồng, nhưng lại “kiệm” lời tâm sự, giãi bày mong muốn của mình. Hậu quả là khi chồng “hùng hục” sau “khúc dạo đầu” với tâm trạng đầy hứng khởi thì vợ vẫn dửng dưng vì chưa “vào pha”.

Thời gian gần gũi của vợ chồng thời hiện đại chủ yếu là vào buổi tối. Vì thế, một số bà vợ tranh thủ lúc lên giường để cùng chồng bàn những công việc. Điều đó cũng có nghĩa là bao nhiêu vấn đề vui buồn, bực bội, không tên về chợ búa, giá cả, đều được vợ giãi bày không đúng chỗ, gây ức chế đến người chồng, khiến chồng của họ trở nên căng thẳng, cáu bẳn và mất luôn hứng thú chuyện “yêu”.

Có những ông chồng trước khi lên giường với vợ đã có được một tâm trạng vui vẻ, muốn được cùng vợ tận hưởng niềm vui chốn phòng the. Thế nhưng, bất chợt người vợ nhớ ra một cái “tội” rất xưa của chồng liền đem ra đay nghiến. Vậy là ngọn lửa ham muốn đang ngùn ngụt trong người chồng bỗng dưng tắt ngúm. Nếu người vợ cứ “vô tư” lặp đi lặp lại cách “tra tội” ấy, sớm muộn gì chồng của họ cũng lạnh tắt luôn “chất đàn ông” mỗi khi gần vợ.

Có cô vợ mới cưới được 2 tháng, thấy một số tín hiệu bất ổn từ chồng vội tìm gặp chuyên gia tư vấn tâm lý thổ lộ: “Chúng tôi mới cưới mà chồng tôi chỉ thích một vài lần/ tuần, đã vậy còn tình trạng vừa mới bắt đầu là “quân lính” kéo ra hết, khiến tôi chưa bao giờ đạt được khoái cảm. Sau khi giãi bày, cô vợ mới tá hoả vì người bất hạnh chính là chồng cô ta. Cô vợ đã thiếu khéo léo, tế nhị trong cách thể hiện mong muốn nên đã tạo ra cho chồng một áp lực lớn: “Bị vợ xem thường là người bất lực”. Cho nên, từ chỗ không có vấn đề gì, người chồng trở nên “dị ứng”, lãnh cảm mỗi khi gần vợ.

Để cuộc sống vợ chồng luôn hài hoà, là nền tảng của một gia đình hạnh phúc, người vợ ngoài việc quan tâm đến sức khoẻ thể chất, tinh thần của ông xã và con cái, cần chú ý khéo léo hơn nữa trong đời sống chăn gối giữa hai người.

Theo Gia Đình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)