Tin tức - pháp luật 2010-05-25 03:36:25

Lạnh lùng nhìn bạn gái tự vẫn X-(


[justify][justify]Một đôi trai gái đang ngồi ven sông trò chuyện thì bất ngờ người con gái đứng dậy trèo qua lan can rồi ngảy xuống sông, còn người con trai lạnh lùng bỏ đi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 24/5 tại một nhánh sông Sài Gòn (đoạn sông chảy qua cầu Thanh Đa, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM), nạn nhân khoảng 20 tuổi.

Những người chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm trên có một đôi trai gái đang trò chuyện trên cầu. Được một lúc thì người con gái bất ngờ đứng dậy và lao mình xuống sông. Dòng nước xoáy sâu, cô gái trẻ vùng vẫy một lúc rồi từ từ chìm hẳn.[/justify][/justify]

[justify]
Người nhái đang tích cực tìm kiếm xác cô gái. (ảnh:BN)


[/justify]
[justify][/justify]
[justify][justify]Thấy vậy, rất nhiều người nhảy xuống tìm kiếm nhưng do trời tối nước sâu nên không ai tiếp cận được vị trí của nạn nhân. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn chuyên nghiệp TP.HCM đến hiện trường song sau nhiều lần ngụp lặn, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cảm thấy bức xúc, phẫn nộ với hành động vô cảm của người thanh niên đi cùng cô gái. Thấy bạn mình như vậy mà không hề quan tâm, dửng dưng bỏ đi. Về khuya, hàng trăm người dân vẫn tụ tập theo dõi lực lượng cứu hộ, gây ùn tắc giao thông trên cầu.[/justify][/justify]
[justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)