Tin tức - pháp luật 2009-10-30 07:17:29

Lạnh người với cảnh thanh toán của các Mafia :(


Tên sát thủ gí súng vào gáy nạn nhân và lạnh lùng xuống tay trả thù.

[justify]Cảnh sát Napoli (Italia) hiện đang nỗ lực hết sức để truy tìm thủ phạm bắn chết người đàn ông 53 tuổi tên là Mario Bacio Terracino bên ngoài của một quán bar. Tuy nhiên, công việc điều tra có vẻ đang gặp rất nhiều khó khăn vì trong đoạn băng ghi lại cảnh trả thù này thì khuôn mặt của hung thủ đã bị che khuất bởi chiếc mũ lưỡi trai và không một ai có mặt tại đó nhìn rõ mặt sát thủ.

Vụ thanh toán chỉ diễn ra trong vài phút

Theo thông tin từ các cán bộ điều tra, được biết, nạn nhân - Mario Bacio Terracino trước đó là một nhân vật trong mạng lưới buôn bán ma túy có tiếng ở Italia và đã từng bị tình nghi có dính líu đến vụ cướp 1,8 triệu bảng của Ngân hàng vào năm 1991. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có đủ bằng chứng kết tội nên tên này vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Người phụ nữ này chỉ đứng cách nơi nạn nhân bị bắn vài bước chân

Tại thời điểm diễn ra vụ thảm sát, ít nhất 6 người đã có mặt tại hiện trường nhưng tất cả đều làm ngơ, coi như không hề hay biết. Một người phụ nữ vừa trúng sổ xố đứng quay lưng lại và chỉ cách chỗ xảy ra vụ thanh toán vài bước chân; một người đàn ông bán thuốc lá dạo quay lại nhìn nạn nhân nằm sõng soài trên đất rồi lại rảo bước đi mất; một người phụ nữ mải đếm những đồng tiền lẻ trong chiếc mũ của mình và nhảy dựng lên giật mình bởi tiếng súng nổ nhưng rồi cũng chỉ biết nhìn tên sát thủ bình tĩnh bỏ đi. Thậm chí người phụ nữ này còn nhìn thấy tay súng mỉm cười sau khi hạ gục đối thủ.


Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Những việc như thế này không phải là chuyện hiếm ở đất nước của các ông trùm khét tiếng như Italia.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)