Chuyện lạ 2012-03-03 05:13:10

Lão ông 63 tuổi vẫn miệt mài... bán dâm


[size=3]Tình trạng mại dâm đồng tính nam đang gây nhức nhối cho chính quyền Hong Kong. Nhiều người đại lục mượn cớ du lịch tự do tới đây hành nghề, trong đó có cả lão ông 63 tuổi.

Theo truyền thông[/size] [size=3]Hong Kong, trên một trang web đăng tải quảng cáo của hơn 100 người hành nghề mại dâm nam, ngoài sinh viên, người mẫu, huấn luyện viên thể dục còn có các cựu chiến binh. Thậm chí những cụ ông ngoài 60 tuổi cũng dấn thân vào nghề này. Họ tới từ nhiều thành phố: Bắc Kinh, Đông Bắc, Nội Mông, Sơn Đông… Có người còn xưng “đang ở Hong Kong” hoặc “lần đầu tới Hong Kong”.

Mại dâm nam phong phú đủ tuổi, từ thanh niên tới người già. Họ đăng kèm những thông tin và hình ảnh của bản thân để thuyết phục khách hàng. Thậm chí, có những bức hình lộ liễu “khoe” cả bộ phận sinh dục.[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Ông già 63 tuổi có biệt danh "Từ tường lão bả" tỏ ra thân mật với phóng viên trong vai khách hàng.[/size]
[size=3]Trong số này có một lão ông 63 tuổi, người Hà Bắc, có biệt danh là “Từ tường lão bả”. Ông ta lấy danh nghĩa du lịch tự do, tới Hong Kong và lưu lại trong một tuần. Lão ông này nhận phục vụ tình dục có bao cao su, phí qua đêm là 800 NDT (tương đương 2,6 triệu đồng).

“Một người quen giúp tôi đăng quảng cáo trên trang web này. Tiền kiếm được phải chia cho anh ta 40%. Mang tiếng là tới Hong Kong du lịch, nhưng tôi chưa dạo chơi vòng nào, chủ yếu làm việc để kiếm tiền”[/size] [size=3], Từ tường lão bả tiết lộ.[/size]

[size=3]a[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)