Tin tức - pháp luật 2020-02-27 19:29:58

Lao vào đoàn tàu hỏa, cô gái trẻ bị cán cụt tay, chân


Vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra vào chiều nay (27/2 ), tại khu vực đường ray đoạn đối diện với số 5 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Chiều 27/2, trao đổi với Thanh Niên, đại diện lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trật tự đô thị


Nạn nhân là một người phụ nữ còn trẻ tuổi. Theo ghi nhận từ người dân chứng kiến, sau khi cãi nhau với bạn trai, cô gái lao vào đoàn tàu hỏa đang chạy nên bị cán cụt chân, tay.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 chiều 27/2, đoạn đối diện bến xe Nước Ngầm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Hoàng Liệt đã có mặt, phối hợp với các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

“Nữ nạn nhân bị tàu hỏa cán qua cụt 1 chân, 1 tay, được người dân gọi xe cứu thương đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch. Khi đơn vị có mặt, nạn nhân đã được đưa đi. Hiện đơn vị đang cho người vào viện nắm tình hình, thông tin cá nhân của nạn nhân”, vị lãnh đạo công an phường cho biết.



Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)