Hot boy - hot girl 2012-06-06 06:46:32

Lật tẩy chiêu 'phục hồi nhân phẩm' của hotgirl bán dâm Jenny Phương ;)


Jenny Ph. - chân dài bán dâm giá 2.500 USD đang gây xôn xao dư luận bằng những thông tin 'hỏa mù' do chính cô tung ra trên mặt báo. Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ, đây chỉ là một chiêu thức 'phục hồi nhân phẩm' tinh vi của cô nàng.

Tuy không phải là tên tuổi quá nổi trội, nhưng Jenny Ph. - người vừa bị phát hiện nằm trong đường dây bán dâm cao cấp của má mì Võ Thị Mỹ Xuân - lại là người khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực.

Giấy mực của báo chí tốn kém không phải vì khoản "cát-sê" khủng lên tới 2.500 đô la một đêm, cũng không phải vì chiều cao và thân hình khá lý tưởng của cựu mẫu ảnh, mà tới từ việc hỗn loạn thông tin xung quanh thân phận thật của Jenny Ph.


Chiều 2.6, khi lực lượng trinh sát của PC45 ập vào khách sạn Kim Linh (nằm trên đường Bùi Thị Xuân - quận 1), hotgirl Jenny Ph. sinh năm 1993, tên thật là Lê Thị Thúy H. đã bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi bán dâm đối với một đại gia lớn tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Jenny Ph. đã thừa nhận sai phạm của mình, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm. Thông tin về hotgirl bán dâm với giá 2.500 USD cũng được đăng tải trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.


Sự việc có lẽ sẽ không tới mức ầm ĩ và khiến dư luận hoang mang nếu như trên một trang tin mạng không đăng tải thông tin nhằm "kêu oan" cho hotgirl Jenny Ph. bằng một bài báo thiếu thuyết phục. Cụ thể, theo thông tin trên trang này, đã có một số điện thoại gọi tới và tự xưng là "Jenny Ph.", đồng thời bày tỏ sự bức xúc khi bị nhầm lẫn tên tuổi với một cô gái bán dâm nào đó trùng nghệ danh.


Chủ nhân của số điện thoại này cũng khẳng định, cô không hề dính dáng tới pháp luật, đồng thời đưa ra bằng chứng là… những tấm ảnh chụp màn hình facebook của mình.

Trên những tấm ảnh chụp màn hình đó, cô gái tự nhận là Jenny Ph. không ngớt kêu oan và tự nhận mình xui xẻo khi bị "sự cố nhầm tên". Thậm chí, cô nàng còn rêu rao "bị báo chí lấy nhầm hình ảnh", tuy nhiên, do gia đình đang gặp nhiều chuyện buồn nên cô quyết định… im lặng chứ không làm lớn chuyện.




Ảnh chụp màn hình facebook của "Jenny Ph." được đăng tải


Từ những thông tin thiếu căn cứ đó, bài báo đã đăng tải nguyên văn những gì cô gái tự xưng là Jenny Ph. nói. Và hậu quả nó gây ra chính là … sự nhiễu loạn thông tin trầm trọng cho độc giả.


Không ít người cảm thấy hoang mang khi không thể biết đâu là Jenny Ph. thật, Jenny Ph. giả, cũng như không thể xác định được chính xác việc cô hotgirl này có thực sự là gái bán dâm?


Cũng nhờ bài báo này, khá nhiều ý kiến thương cảm và bênh vực đã dành cho cô gái "tội nghiệp" bị báo chí nhầm lẫn khi đăng tải ảnh kèm theo những thông tin bất lợi. Thậm chí, trên trang cá nhân được cho là của Jenny Ph., có nhiều độc giả còn mạnh dạn khuyên cô đâm đơn kiện những cơ quan truyền thông đã "xúc phạm nhân phẩm" của cô.


Vậy Jenny Ph. thực sự là ai?


Hotgirl Jenny Ph. sinh năm 1993, tên thật là Lê Thị Thúy H. Cô tốt nghiệp lớp 12 tại trường PTTH Củ Chi và ngay sau đó rẽ sang nghề làm người mẫu ảnh. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp của cộng đồng mạng như Miss Teen Vietnam, Cuxi Girl và một vài cuộc thi của các 4rum lớn.


Dù không giành được giải thưởng nào ấn tượng, tuy nhiên sự "nổi tiếng" của cô hotgirl có nickname Jenny Ph. đã có sức lan tỏa khá lớn trong giới trẻ. Với chiều cao khá lý tưởng (1m68), cô thường xuyên xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng và rực lửa, đồng thời mon men bước chân vào nghệ thuật với việc đóng những vai phụ trong các clip ca nhạc, phim ảnh.

Có điều, chưa thành công với con đường nghệ thuật mình lựa chọn, cô đã lọt vào mắt xanh của "má mì" Mỹ Xuân và trở thành một trong những "lá bài tẩy" của tú bà hoa hậu.




Công nghệ photoshop cũng khó lòng có thể biến một người thành hai





Jenny Ph. hiện nay (ngoài cùng bên trái) sau khi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và Lê Thị Thúy H. ngày trước.


So với thời kỳ đầu tiên mon men bước vào nghề người mẫu ảnh, gương mặt của Lê Thị Thúy H. đã có khá nhiều khác biệt so với hotgirl Jenny Ph. hiện tại. Tuy nhiên, không cần quá chú tâm cũng có thể phát hiện, chỉ có một Jenny Ph. duy nhất và đó chính là cô hotgirl đang đình đám với vụ bán dâm giá ngàn đô.




Hình dự thi của Lê Thị Thúy H. trong một cuộc thi trên mạng


Sự "nhiễu loạn" đã được sáng tỏ: đây chỉ là một chiêu được cho là cao tay của cô hotgirl vừa được trả tự do, sau khi đã nộp phạt hành chính vì bị bắt quả tang đang đi khách.

Với việc tung hỏa mù và mượn tay phóng viên, Lê Thị Thúy H. đã có thể đàng hoàng tự nhận mình chỉ là "nạn nhân" của sự nhầm lẫn, nhất là khi thông tin do cơ quan công an cung cấp ban đầu còn ít ỏi. Với bài báo "kêu oan" cho mình, Lê Thị Thúy H. có thể vớt vát được phần nào nhân phẩm từng đem rao bán bằng chính những sự mập mờ đã dựng lên.






Bộ ảnh được đăng tải trước khi bị bắt của Jenny Ph. có sự trợ giúp của một "tên tuổi" nữa trong đường dây bán dâm vừa được phát hiện. Stylist kiêm make-up Kevin Le tên thật là Lê Quang Tuấn Anh đã bị công an bắt giữ vì tội môi giới mại dâm.


Mặc dù vậy, sự thật vẫn luôn là sự thật và không thể che đậy bằng bất cứ điều gì, dù có khéo léo tới đâu. Jenny Ph. - Lê Thị Thúy H. sẽ phải tự gánh chịu trách nhiệm trước những hành vi sai trái mình gây ra, chứ không thể "mập mờ đánh lận con đen" bằng những chiêu thức tinh vi và trơ trẽn.

Về phía những người cầm bút, đây cũng là bài học đắt giá cho việc không kiểm chứng thông tin trước khi đưa bài viết của mình tới với số đông độc giả. Bởi phục hồi nhân phẩm cho đối tượng gái bán dâm là công việc của cơ quan chức năng và nhà nước, không phải là trách nhiệm hay nghĩa vụ của người cầm bút.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)