Chuyện lạ 2011-03-21 15:05:22

Lấy... ma cà rồng


Người tình đầy ma lực

Sara và Andrei Pastor gặp nhau lần đầu trong một hội trại dành cho người yêu thích ma quỷ. “Ngay phút giây nhìn thấy đôi mắt u tối của Andrei, tôi tin chắc phép màu đã đưa Edward đến sau hàng vạn lần cầu ước”, Sara nhớ lại. Theo lời cô, Andrei Pastor có lối sống hết sức kỳ lạ, y như nhân vật Edward máu lạnh quyến rũ trong tiểu thuyết của Stephenie Meyer.

Khi mới quen, đêm nào Sara cũng ngóng chờ tiếng gõ nhẹ nơi cửa sổ tầng hai. Từ bên ngoài bức tường, Adrei treo người và khẽ gọi tên người yêu. Rồi suốt đêm thâu, đôi trai gái khiêu vũ dưới ánh trăng hay đi dạo trong vườn hoa tối. Sara hoàn toàn mê mẩn phong cách lãng mạn của chàng trai.

Cô còn kể: “Có lần tôi thấy máu trong phòng anh ấy. Andrei là một thợ săn và hóa ra thường ăn thịt sống.” Điều đặc biệt là ngoài thực đơn kiểu ma cà rồng, Andrei còn dị ứng mùi tỏi và rất ghét ra ngoài vào ban ngày.

Sara thừa nhận do quá đắm đuối người tình bất tử Edward Cullen trong tiểu thuyết nên cô vội vã kết hôn với Andrei Pastor – anh chàng có vẻ giống ma cà rồng một cách kỳ quái.

Người chồng đầy mỡ bụng

Không còn hoa, khiêu vũ hay những vụ đột nhập cửa sổ tầng hai. Sau đám cưới, giấc mơ của Sara tan vỡ. “Vì Bella, Edward Cullen có thể đến bất cứ đâu, Roma, Arizona, thậm chí Brazil. Trong khi đấy, mỗi lần tôi ngỏ ý rủ Andrei cùng đi Houston thăm cha mẹ, anh ta đều lắc đầu với lý do ngại ra đường khi còn ánh nắng” - Sara bức xúc.

Do ít rời nhà, thực đơn lại quá thừa đạm nên trọng lượng Andrei nay gấp đôi so với hồi mới cưới. Giờ thay vì bị ấn tượng bởi sở thích “ăn tươi nuốt sống” của đức ông chồng, Sara chuyển sang tức giận bởi luôn phải lau dọn những vũng máu trên sàn nhà sau mỗi cuộc săn bắn nhậu nhẹt.

“Thậm chí khi đứng dưới ánh nắng mặt trời, làn da anh ta chẳng sáng ra tí nào. Chỉ là một khối thịt di động đầy mồ hôi” – cô vợ của “ma cà rồng” cay cú.

Hiện fan ruột của tiểu thuyết và bộ phim Chạng vạng - Sara Pastol vừa đệ đơn li dị chồng. Andrei Pastol chỉ tuyên bố: “Sara thích thì nhảy vào tiểu thuyết mà sống, đó là lựa chọn của cô ta. Đời thì tồn tại nỗi gì trong đó chứ”.
Theo The Onion
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)