Sức khoẻ 2014-03-29 02:37:11

Lấy tay chạm vào cái ấy của bạn gái có sao không:??????


Chào bác sĩ, em và bạn gái có gần gũi với nhau nhưng không quá đà. Em chỉ lấy tay chạm vào 'cô bé'. 
Ngón giữa của em có đưa vào trong ''cô bé'' nhưng cũng chỉ 1/3 ngón không sâu. Ngón giữa của em có dính chất nhờn của bạn gái. Sau đó em chạm vào ''cậu bé'' nhưng lúc đó tay em không dính chất nhờn rồi chạm lại vào ''cô bé''. Vậy bạn gái con có thể dính bầu không bác sĩ. Hiện em và cô ấy rất lo. (Duy)
Trả lời:
Chào em Duy!
Để khả năng thụ thai xảy ra thì bắt buộc phải có sự gặp mặt giữa tinh trùng (của em nam) và trứng (của em gái). Nếu ngăn cản hoàn toàn được sự “gặp gỡ” này thì chắc chắn sẽ không bị “dính bầu”.
Trường hợp cụ thể của em, mặc dù đã cố gắng tránh các động tác nguy cơ “dính bầu” nhất đó là cho tiếp xúc trực tiếp “cậu nhỏ và “cô bé’, và em đã sử dụng bằng ngón tay để “chia vui”. Nhưng có một điều đáng lưu ý là quá trình “giao lưu” gián tiếp giữa “cậu nhỏ” của em và “cô bé” của bạn gái thông qua ngón tay này cũng có thể là yếu tố dẫn tới khả năng dính bầu.

Lý do ở chỗ mặc dù không em không có hiện tượng “xuất binh” nhưng trong dịch tiết của “cậu nhỏ” vào thời điểm “sung sướng” như vậy, ngay cả với một chút ít dịch, cũng có thể chứa hàng ngàn, hàng trăm con tinh trùng và sau đó em lại đưa tay vào bên trong “cô bé” của bạn gái, đây là cơ hội cho các chú “tinh binh” xâm nhập và có thể dẫn tới dính bầu.

Do vậy, trước tiên để loại bỏ bớt lo lắng thì có thể sử dụng biện pháp đơn giản đó là mua que thử thai có bán ở các hiệu thuốc, kết quả được xác định vào thời điểm sau chậm kinh 1-2 tuần.

Với trường hợp chu kỳ “đèn đỏ” của bạn gái em đều thì dễ thực hiện điều này và kết quả khá chính xác, nhưng nếu chu kỳ không đều thì việc xác định ngày chậm kinh cũng khó khăn. Để khẳng định có dính bầu hay không, thì phải làm thêm các xét nghiệm chuyên sâu như xét nghiệm máu, siêu âm,…. tại các cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa.

Chúc em khoẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)