Chuyện shock 2011-12-06 13:42:37

Lê Hoàng: Tôi đưa Mr.Đàm 1 tỷ để xăm hình!


Dù là vị khách mời duy nhất trong buổi giao lưu trực tuyến nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến ca sĩ Mr Đàm và nhạc Lê Minh Sơn. Và Lê Hoàng đã không né tránh, trả lời thẳng thắn, di dỏm.



Đàm Vĩnh Hưng có quyền kiêu kỳ!

huynh phu long , Nam - 26 Tuổi
Anh có bị sốc khi anh Đàm Vĩnh Hưng vẽ mũi tên bắn xuyên qua trái tim và dưới trái tim có ghi chữ Lê Hoàng? Anh cảm thấy như thế nào về điều đó ?


Lê Hoàng: Tôi cảm thấy vinh dự. Nếu như tất cả các cô gái đẹp đều làm theo Đàm Vĩnh Hưng thì hạnh phúc cho tôi quá. Bây giờ tôi mới tiết lộ cho bạn một bí mật nhé, tôi đã phải năn nỉ và đưa cho Đàm Vĩnh Hưng một tỷ đồng để anh ấy làm thế đấy.



Mr Đàm và hình xăm tên Lê Hoàng.





Đỗ Hải Yến , Nữ - 36 Tuổi
Thưa anh, anh nghĩ như thế nào về giải bạc giành cho cặp đôi ĐVH-KT? Nếu được đặt vào vị trí khán giả, theo anh giải thưởng này có xứng đáng với họ không ?

Lê Hoàng: Nếu theo điều lệ của cuộc thi, thì giải này xứng đáng. Vì một nghệ sĩ có quyền mang theo toàn bộ những điều tốt đẹp mà mình đã xây dựng cho công chúng như một hành trang bảo vệ mình. Đàm Vĩnh Hưng có một lượng fan hùng hậu, chắc chắn không phải do anh ấy lừa dối mà do ca sĩ đã làm cho họ mến mộ. Tại sao lại không được tính đến?



Nguyễn Vĩnh Bình , Nam - 24 Tuổi

Em thấy Lê Hoàng là người cá tính mạnh. Em rất ngưỡng mộ anh ở điểm này, nhưng sau khi anh nói không bình luận gì về Mr.Đàm. Em thấy có vẻ như Lê Hoàng né tránh, không đúng với chất của anh. Anh có ý kiến gì không?


Lê Hoàng: Thật ra bài nói không bình luận về Mr Đàm không đúng tinh thần của tôi lúc phát biểu. Tôi muốn nói rõ lại như sau: Chúng ta có 2 tâm lý rất xấu một là thường quá đề cao một thần tượng nào đó. 2 là khoái chí khi thấy một thần tượng nào đó gặp tai nạn. Theo tôi cả 2 tâm lý ấy đều tệ như nhau.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng không phải là người hát dở. Điều ấy là chắc chắn nhưng Hưng đã phải hát với 1 thí sinh có giọng không tốt lắm. Nhưng Hưng không buông xuôi và đã chiến đấu hết mình, tìm mọi cách từ chiêu trò cho tới huy động những khán giả yêu mến anh để kéo mình và Kim Thư đi đến cùng. Đấy là một nỗ lực rất đáng khen ngợi bởi vì tất cả những người không bỏ cuộc nỗ lực đến cùng đều đáng để chúng ta thán phục.

Phải chăng bạn khuyên Hưng và Thư tự rút lui sau 1-2 đêm? Tôi thì không bao giờ khuyên như thế và tôi cũng không đánh giá cao những người khuyên như thế. Mọi người nhận xét rằng Đàm Vĩnh Hưng kiêu kỳ. Nhưng suy cho cùng thì anh ấy có quyền kiêu kỳ vì những điều anh ấy đã làm bao nhiêu năm nay là không thể phủ nhận được. Kể ra vừa vĩ đại vừa khiêm tốn thì quá tốt nhưng chắc anh Hưng không muốn trở thành Thánh mà suy cho cùng hàng tỷ người trên trái đất chỉ có vài chục vị Thánh thôi tại sao chúng ta bắt mọi người phải như vậy.

Tôi cũng rất không đồng ý khi nhân sự kiện này nhiều người moi móc quá khứ của BGK và thí sinh ra kể trên mặt báo một cách đắc trí. Hãy nhớ rằng chúng ta không bao giờ hoàn hảo chúng ta chỉ phấn đấu để đạt đến điều đó thôi và sự phấn đâu ấy sẽ kéo dài đến hết đời. Tôi cực kỳ kinh sợ khi mọi người mang việc anh Hưng từng là thợ căt tóc ra để giễu cợt. Phải chăng anh ấy phải là con của Beetthoven thì mới xứng đáng để bạn ấy tung hô?

Nếu cuộc sống có điều gì kỳ diệu và đáng quý, đáng hy vọng thì chính là ở chỗ một người thợ cắt tóc có thể trở thành ca sĩ ngôi sao chúng ta phải tự hào về điều ây và cảm phục Đàm Vĩnh Hưng về điều đấy chứ không báo giờ nên ngược lại. Biết bao sinh viên tốt nghiệp thanh nhạc ở học viện ra chẳng hát được câu nào tại sao chúng ta không giễu cợt.

Cuộc thi này không sinh ra để hạ nhục một cá nhân nào cả. Nó chỉ tồn tại khi đây là một dịp để tất cả mọi người nhìn lại mình chứ không phải hả hê khi thấy ai đó bị tai nạn. Đấy mới là tính nhân văn của cặp đôi hoàn hảo. Tôi mong rằng tính nhân văn đó đầu tiên phải tồn tại trong từng khán giả.

Nụ cười Lê Hoàng



Văn Việt Anh , Nam - 32 Tuổi

Anh nghĩ thế nào về việc có sự can thiệp vào kết quả của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, cụ thể là trường hợp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư?

Lê Hoàng: Tôi khẳng định là không hề có sự can thiệp vào kết quả chấm thi đấy là cái bệnh của chúng ta nhìn bất cứ đâu cũng thấy tiêu cực.

Riêng về trường hợp Đàm Vĩnh Hưng thì tôi xin phát biểu như sau: Đó là một ca sĩ ngôi sao trong lòng công chúng và để đạt được vị trí ấy Đàm Vĩnh Hưng đã phải cố gắng rất nhiều và chúng ta nên tôn trọng sự cố gắng đó. Anh Hưng có lý khi nói rằng, tiếng hát của anh có hàng triệu người nghe phần lớn là nhân dân lao động và nền nghệ thuật Việt Nam nên hết sức tránh việc dè bỉu thẩm mỹ của nhân dân. Nếu chúng ta thực sự hành động như lời chúng ta nói "lấy dân làm gốc".

Do đó việc Đàm Vĩnh Hưng nhận được phiếu bầu của khán giả là một điều tự nhiên và là công sức chính đáng mà anh ấy đã xây dựng bao nhiêu năm. Mọi người nên tôn trọng điều đấy, nếu chấp nhận điều ấy và nên hiểu rằng điều ấy là chính đáng.



Mơ ước trọn đời là có giọng như Lê Minh Sơn

Nguyễn Thị Thanh Hằng , Nữ - 33 Tuổi


Tôi rất thích những câu nói "đầy ý nghĩa" của anh trong đêm chung kết đối với nghệ sĩ Lê Minh Sơn như: "anh toàn nhường cho tôi phần thuận lợi, anh thật là cao thượng" hoặc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "tôi có xăm tên anh trên trái tim nhưng không thể cởi áo ra ở đây được". Hay những bảng điểm thấp của anh trong cuộc thi CĐHH dành cho các thí sinh, rồi sự lạnh lùng của anh khi dư luận phản ứng anh trong những vòng thi đầu. Có vẻ như anh thật sự là một "sát thủ máu lạnh" trong giới nghệ thuật nhưng "sát thủ" này càng ngày càng được công chúng nhìn nhận và yêu mến. Làm nghệ thuật tức anh đã là người của công chúng, từ chỗ mất lòng, anh tiến thẳng đến đích được lòng công chúng một cách rất nhẹ nhàng và thuyết phục. Anh suy nghĩ sao về nhận xét này và nếu được mời trong cuộc thi năm sau, anh vẫn nhận lời Ban tổ chức CĐHH để ngồi vào ghế nóng chứ?



Lê Hoàng: Bạn xem phim Mỹ nhiều quá chăng? Tôi cũng rất thích phim Mỹ nhưng tôi biết rằng không phim nào mà sát thủ cuối cùng không chết và càng máu lạnh thì càng chết nhanh. Nếu có một bộ phim như thế do tôi đóng vai tôi chỉ hy vọng lúc chết có vài người đẹp chết theo mình chứ không chết trong cô đơn.



Ha tung , Nam - 25 Tuổi
Em rất ấn tượng giọng nói của anh. Phải chăng đấy cũng là điểm đặc biệt để anh trở thành người khác biệt?


Lê Hoàng: Thôi đi bạn. Tôi biết thừa giọng nói của tôi, rất khả nghi, nó chẳng đàn ông gì cả và ngay cả những người có giới tính thứ ba cũng không thích giọng nói này. Tôi tin chắc rằng giọng nói của bạn hay hơn giọng của tôi, tiếc rằng tôi không thể đổi được. Niềm mơ ước trọn đời của tôi là có được giọng như anh Lê Minh Sơn, nói thật đấy chứ không phải nói đùa đâu.





Đạo diễn Lê Hoàng


phan văn bình , Nam - 18 Tuổi

Đạo diễn có "dám "bình luận về câu nói của nhạc sĩ Lê Minh Sơn :"Giáo Sư Xoay không thông minh"? Trong đêm chung kết CĐHH với màn tranh luận giữa nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhạc sĩ có vẻ như rất sợ hoàn cảnh bênh vực một trong hai người?



Lê Hoàng: Một cá nhân có thể thông minh với người này và không thông minh với người khác. Điều ấy là hết sức bình thường. Thậm chí, một người có thể thông minh với cả nhân loại nhưng một ai đó nói rằng, không thông minh thì họ vẫn có quyền. Tất nhiên, sau đó họ sẽ nhận lời phán xét của dư luận.

Tôi khoan nói chuyện anh Sơn đúng hay sai. Tôi chỉ thích một điều là anh ấy nói thật. Thiếu gì những trường hợp không thích nhưng lên truyền hình vẫn khen và vẫn nói dối. Tại sao bạn không bức xúc? Câu nói của anh Sơn làm cho bạn chú ý, vậy tại sao bạn không chú ý đến bao nhiêu người đã từng phát biểu trên tivi mà không gây ra một phản ứng nào?



Ban Văn hóa


Lê Hoàng phát biểu rất hay 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)