Hot boy - hot girl 2020-03-11 15:48:17

Lê Ngọc Trinh :x


Lê Ngọc Trinh gây xôn xao khi chia tay trung vệ U21 Lê Thành Phong chỉ sau hơn 1 tháng công khai tình cảm. Nhiều khán giả chia sẻ với cô, tỏ ra tiếc nuối mối "tình chị em" khi cả hai được nhận định là cặp đôi đẹp, tương đồng từ ngoại hình đến sự nghiệp.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê gốc Cần Thơ, là diễn viên, người mẫu. Cô có số đo ba vòng hấp dẫn: 85 - 56 - 92. Năm 2017, Lê Ngọc Trinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gây chú ý từ vòng sơ khảo khi cô trùng tên, có ngoại hình lẫn vòng eo tương đồng với mẫu nội y Ngọc Trinh. Trong quá trình thi, cô có nhiều dịp thả dáng với bikini nóng rực.





Dừng chân khá sớm tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Lê Ngọc Trinh tiếp tục thi Miss Ao dai Vietnam World mùa cùng năm, vào Chung kết và giành giải Á hậu Áo Dài Việt Nam 2017. Trong đêm thi ở CH Séc, Lê Ngọc Trinh gây ấn tượng với hình thể cân đối khi diện bikini của Moschino - bộ bikini nổi tiếng là "vũ khí bí mật" của nhiều người đẹp Việt.







Lê Ngọc Trinh nói, với dáng người "mình dây", cô rất sợ gầy vì nhìn sẽ thiếu sức sống. Người đẹp không cần ăn kiêng mà còn phải ăn nhiều. Cô kể, hễ đi phim là cô xuống cân vì ăn ngủ không đúng giờ giấc và luôn phải theo lịch trình của đoàn phim. Người mẫu cũng nói rằng tự tin nhất phần lưng ong của mình. Để lưng luôn cong và gợi cảm, Lê Ngọc Trinh luôn tích cực tập gym để giữ cho vòng 3 và đôi chân luôn cân đối, hấp dẫn.
 






Biết rõ lợi thế hình thể, Lê Ngọc Trinh luôn tạo dáng trước ống kính sao cho khoe trọn vẹn đường cong chữ S của mình. Trang phục ưa thích của người mẫu sinh năm 1996 là những loại váy liền ôm sát thân hình. 



Thỉnh thoảng, Lê Ngọc Trinh "đăng cho vui" vài ảnh mặc áo ngủ mỏng tang, nóng bỏng, được khán giả khen ngợi.

Không chỉ thân hình gợi cảm, Lê Ngọc Trinh có khuôn mặt đẹp, nét sắc sảo, lên màn ảnh nhỏ rất ăn hình. Cô từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình trên sóng HTV như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Báo thù, Chuông gió…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)