Truyện tranh 2009-04-09 04:01:00

Lee Jun Ki bị shock vì “lộ hàng” độc


Ém kĩ thế mà cũng bị lộ mới đau.
Để chuẩn bị cho cuộc họp fans “kiêm” concert mang tên “Episode 2” sắp diễn ra vào ngày 18/4 tới, mỹ nam xứ kim chi Lee Jun Ki đã thực hiện một MV độc quyền dành cho các fan hâm mộ với những cảnh quay cực kì độc đáo và hình tượng biến đổi bất ngờ của mình.






Thế nhưng, thật là không may khi mới đây, MV này của Lee Jun Ki đã bị mang lên internet “làm thịt” một cách không thương tiếc. Để chuẩn bị cho concert lần này, Jun Ki đã tích cực tập luyện và thậm chí còn bị chấn thương mắt cá chân vào ngày 5/4 vừa qua trong một buổi tập. Thế nên, khi nhìn thấy một phần của MV của mình xuất hiện trên internet, Lee Jun Ki cho biết thực sự cảm thấy shock.





Ngoài ra, sự cố này cũng đã phá vỡ kế hoạch cho buổi họp fans hâm mộ mà Lee Jun Ki mong muốn là sẽ mang đến cho những khán giả thân yêu của mình một món quà độc quyền và đặc biệt. Công ty quản lý của Lee Jun Ki - Mentor Entertainment công bố sẽ tìm hiểu nguyên nhân nào dẫn đến đoạn video bị lộ trên internet.





Một đại diện của Mentor Entertainment bày tỏ: “Thật là không may khi có rất nhiều vấn đề xảy ra trước khi cuộc họp fan hâm mộ bắt đầu. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng đây là những dấu hiệu cho sự thành công rất lớn của cuộc họp fan hâm mộ. Nhưng chúng tôi vẫn tiến hành tìm hiểu và sẽ thực hiện mọi việc tuỳ theo mức độ khi tìm thấy kẻ phạm tôi”.

Cuộc họp fan hâm mộ thứ hai mang tên “Episode 2” của Lee Jun Ki sẽ được tổ chức tại Seoul Olympic Park vào ngày 18/4, đây cũng là nơi dừng chân đầu tiên của anh í trong chuyến lưu diễn thế giới theo lịch trình. Được biết, tất cả các trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất sẽ được sử dụng để có thể mang lại cho fans hâm mộ một kỉ niệm khó phai về chương trình lần này.

Một số hình ảnh trong đoạn clip vừa bị "lộ" của Lee Jun Ki nè!











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)