Người mẫu - hoa hậu 2010-05-15 02:40:26

Lee Jung Hyun trở lại quá nóng bỏng


[size=4]Lee Jung Hyun trở lại quá nóng bỏng[/size]

Diva dòng nhạc techno xứ Hàn đã khiến cho không ít khán giả teen phải đỏ mặt với màn 'tái xuất' quá sexy của mình trên sân khấu Mnet Countdown hôm 13/5 vừa rồi.
>> Sao Hàn sao Việt chung sân khấu



Được biết đến là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng xứ Hàn, Lee Jung Hyun từng gây sóng gió cho Kpop với nhiều single hoành tráng như Come, Change… và nẫng hàng loạt giải thưởng âm nhạc đình đám tại châu Á.


Sau nhiều năm thử sức mình tại thị trường Nhật Bản và Mỹ, nàng Lady Gaga châu Á bất ngờ tuyên bố trở lại với khán giả quê nhà, và từ đó tập trung cho việc sản xuất album mới "007th".


Ngoài việc tung ra bản teaser đầy ấn tượng của các ca khu trong album mới, cô nàng còn tranh thủ quảng bá với buổi biểu diễn đầy ấn tượng trên sân khấu Mnet Countdown hôm 13/5. Không khiến fan thất vọng, những màn biểu diễn đầy ấn tượng trên nền nhạc dance sôi động đã giúp Lee Jung Hyun chinh phục khán giả trẻ.


Trang phục sexy với tất lưới, áo bó khoe khuôn ngực nóng bỏng cùng các màn vũ đạo nóng bỏng bên vũ công nam, diva xứ Hàn đã mang đến phong cách thật ấn tượng.




Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, màn biểu diễn của cô ca sĩ trẻ quá táo bạo và không phù hợp chút nào với hầu hết các fan ở độ tuổi teen.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)