Tin tức - pháp luật 2013-06-12 01:10:18

Lên mạng internet học cách làm giả giấy tờ xe


 Để hợp thức hóa chiếc xe máy không giấy tờ mua với giá “hữu nghị”, Bình lên mạng internet tự học cách làm giả giấy tờ xe để sử dụng.

Khoảng 20h10 ngày 11/6, tổ công tác Y5/141 - CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư cầu Mai Động phát hiện một thanh niên đi xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra. Ngay khi đưa xe về chốt, các chiến sỹ CSGT đã phát hiện chiếc xe BKS 30P7-7257 đeo biển giả.


Phạm Thái Bình cùng chiếc xe tang vật.


Tuy nhiên, nam thanh niên điều khiển xe lại trình ra giấy tờ xe trùng khớp với biển kiểm soát. Song, chiêu trò này đã bị lực lượng chức năng lật tẩy. Toàn bộ giấy tờ xe đã được làm giả hết sức tinh vi.

Khai thác tại chỗ, Phạm Thái Bình (SN 1990, ở Cẩm Giàng, Hải Dương) thừa nhận mua chiếc xe trên từ một người không quen biết với giá “hữu nghị” vì không có giấy tờ. Để hợp thức hoá chiếc xe gian trên, Bình đã lên mạng internet tự học cách làm giả giấy tờ xe để sử dụng.

Nghi vấn Bình liên quan đến đường dây làm giả giấy tờ và tiêu thụ xe gian, tổ công tác đã di lý Bình về phòng Cảnh sát hình sự để làm rõ.

Khoảng 15 phút sau, cũng tại chốt trên, phát hiện 1 đối tượng bặm trợn, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác Y5 đã tổ chức dừng xe để kiểm tra. Dù rồ ga bỏ chạy, lao thẳng vào tổ công tác song đối tượng này cũng không thể chạy thoát.


Đối tượng Nguyễn Chiến Hữu.


Kiểm tra trong người đối tượng Nguyễn Chiến Hữu (ở Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng), lực lượng chức năng phát hiện 6 gói ma tuý dạng đá. Ngay sau đó, Hữu đã được đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra.

Tiến Nguyên
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)