Tâm sự - chia sẻ 2010-08-19 06:06:22

LIỆU EM CÓ YÊU TÔI KHÔNG HAY CHỈ CHỌN 1 BẾN ĐỖ !!!!!


Tôi và em từng có thời gian quen nhau tuy ngắn ngũi , nhưng đó chỉ là tình yêu học trò đối với em , còn với tôi đó là một tình yêu trong sáng và đủ để lưu lại trong ki ức tôi , rồi tôi phải đau đớn vì nỗi đau mất em . Tôi luôn mong một ngày em về bên tôi !!!!
Rồi cũng đã đến em trở về bên tôi sau một tình yêu thất bại đau đớn và thất vọng về tâm hồn lẫn thể sát (k còn trong trắng) , em đến với tôi khi nỗi đau ấy chưa hề nguôi ngoai , chỉ là để lấp đi nôi đau buồn trong tâm hồn em. Qua tìm hiểu tôi biết em rất nhiều buồn rất nhiều ( k biêt k con trong trang ) và tôi chỉ biết cố gắn em mong có 1 ngày em sẽ yêu tôi. chúng tôi quen lại khoãng 1 thời gian ngắn tôi cũng đòi quan hệ với em , tôi cũng toại nguyện , tôi hỏi em sao không có máu ??? em trả lời chắc hòi nhỏ vận động mạnh nên rách rồi, tôi nghe vậy và tin như vậy nhưng trong lòng tôi vẫn hoài ngi ?? (các bạn biết sau k?vì ng yêu cũ em la bạn tôi mà , lúc còn quen em nó gặp tôi và nói gạo nấu thành cơm rồi đó cũng chính là lý do tôi đòi quan hệ với em?? ) rồi theo thời gian nỗi hoài ngi đó dần tan biến theo thời gian , chung tôi có thời gian vui vẻ bên nhau như vợ chồng hơn 2,5 năm . Rồi 1 ngày em nói cho tôi sự thật về em và người yêu cũ , em kể tất cả cho tôi nghe những gi xay ra trong 1 khoãng 1 năm em quen ngta , tôi chỉ biết chấp nhận tất cả không trách em 1 lời , chỉ tự ôm nỗi đau vì quá khứ của em ám ảnh tôi , tôi mong nó nhạt phai theo thời gian , ngày xưa em yêu ngta hơn cả bản thân mình và nhiều lần làm gia đình buồn vì cãi lời , còn đối vời tôi thì không ?? chắc có lẽ tôi yêu em tôi luôn ngĩ cho em , tôi không đòi hỏi ở em phải vì niềm vui của tôi mà làm trái với gia đình , nhưng tôi vẫn thấy sự ganh tị trong tôi , nhưng cũng chỉ ôm nó trong lòng tôi thôi.
Nêu là các bạn nam chắc nói tôi ngu lắm hả !!! tôi cũng từng nghĩ sao mình ngu vậy ??? nhưng vì tôi yêu em. Liệu em có yêu tôi không hay chỉ là sự thương hại ??? mong các bạn cho tôi một cảm nhận chân thành ( là nữ càng tốt vì cũng là con gái mà ) Thank các bạn nha !!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)