Nhạc 2009-03-16 00:22:00

Lily Allen “lôi” paparazzi ra tòa


[Kênh14] - Sau chuyện Lily Allen “tung cước” vào paparazzi vì bị làm phiền, thì ngay hôm sau cô nàng đã đệ đơn kiện các tay săn ảnh trước tòa án tối cao London để được yên thân
Về cơ bản, Lily đã giành thắng lợi trong chuyện “lôi” paparazzi ra tòa lần này.


Lily Allen – Cô ca sĩ của Smile

Lily đệ đơn kiện tay thợ săn ảnh mang tên Dan Bosinovski và một thợ săn ảnh khác không rõ tên của hai hãng tin ảnh nổi tiếng Big Pictures và Matrix vì đã xâm phạm quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của cô. Theo đó, hai người này luôn bám sát theo dõi Lily ở bên ngoài nhà cô cùng nhiều nơi công cộng khác trong suốt tháng 2 và nửa đầu tháng 3/2009.


Chị ấy đã tuyên chiến hẳn hoi với paparazzi rồi nhá!


Theo phán quyết của tòa án, tất cả paparazzi của Big Pictures và Matrix không được “bén mảng” đến quá gần Lily Allen gây ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của nữ ca sĩ này. Đại diện của Lily có mặt tại đó cũng bác bỏ toàn bộ tin đồn cho rằng vụ kiện cáo sẽ gây ảnh hưởng đến chuyến lưu diễn sắp tới của cô.



Trả lời phỏng vấn của phóng viên vào tối thứ sáu tuần trước, Mark Thomson – luật sư riêng của Lily cho biết: “Thân chủ của tôi đã phải hứng chịu đủ mọi phiền toái từ những tay thợ săn ảnh nhiều tháng nay rồi. Sự việc xảy ra hôm thứ năm (Lily đánh paparazzi) chỉ là giọt nước làm tràn ly mà thôi. Cuối cùng, thân chủ tôi nhận ra rằng chỉ có nhờ pháp luật vào cuộc thì cô ấy mới có thể sống yên ổn được”.


Sắp tới Lily sẽ tổ chức tour lưu diễn

Không biết cuộc chiến giữa người nổi tiếng với paparazzi đến bao giờ mới kết thúc, nhưng xem ra việc kéo paparazzi ra tòa của Lily đã có kết quả mỹ mãn. Tạm thời xì ta này chỉ còn phải chú tâm cho công tác luyện tập và chuẩn bị công việc nữa mà thôi. Các fans của Lily ăn mừng và yên tâm rồi nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)