Truyện tranh 2009-05-05 00:04:00

Lindsay Lohan “vồ ếch” sau khi tiệc tùng


[Kênh14] - Sau khi rời hộp đêm, Lindsay cố bước đi 1 cách duyên dáng trước mặt mọi nguời nhưng không may cô nàng lại bị “vồ ếch”.
Sau kì nghỉ dài ở Hawaii, Lindsay có 1 chuyến viếng thăm “chớp nhoáng” đến thành phố Montreal, Canada vào thứ 7 để chụp hình. Trong bộ váy ngắn bó sát người màu đen và đôi xăng đan cao gót cùng màu, Lindsay đã tới Tribe Hyperclub vào buổi tối. Cô nàng tiệc tùng rời hộp đêm vào rạng sáng ngày chủ nhật trong bộ dạng khá “ tả tơi”, trên tay cầm 1 bông hồng đỏ của 1 chàng trai tặng.


Tinh thần của Lindsay có vẻ tốt hơn so với thời gian vừa qua

Tươi cười với các tay săn ảnh, Lindsay cố bước đi 1 cách duyên dáng về phía ô tô của mình. Nhưng có thể là do đã “quá chén”, Lindsay bị trượt chân và ngã trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Ngay sau đó các vệ sĩ đã giúp Lindsay đứng dậy và ngồi vào trong ôtô. Cú “ vồ ếch” này làm cho Lindsay khá xấu hổ và đặc biệt là cô nàng cảm thấy đau đầu gối sau khi quay về khách sạn St James. Tuy chân đau nhưng ngay ngày hôm sau Lindsay đã bay về Los Angeles.


Lindsay cố bước đi thật uyển chuyển

Kể từ khi chia tay DJ Samantha Ronson vào tháng trước, đến giờ Lindsay vẫn “cô đơn” 1 mình. Vụ chia tay đình đám và sự cố tại hộp đêm khiến mọi người càng đổ dồn sự chú ý vào cô nàng “rắc rối” này, nhưng Lindsay lên tiếng cô không muốn mọi người quá chú ý và coi cô ấy là 1 người nổi tiếng.


Nhưng chị í lại bị vấp ngã

Tâm sự tại chatshow của Ellen DeGeneres vào tháng trước, Lindsay nói: “ Tôi không muốn những chuyện này khiến mình trở thành 1 người nổi tiếng của những bản tin vắn tắt. Tôi là 1 mục tiêu và tôi không thấy điều này thú vị. Mọi việc thật rối bời. Điều này làm các nhà sản xuất “điên” lên và họ trở nên lo lắng. Tôi cũng đã nghĩ rất nhiều. Nhưng tôi cũng đã qua tuổi 19 khi mọi chuyện xảy ra. Tôi sẵn sàng để làm việc, chịu trách nhiệm cho những điều mình đã làm và rút ra bài học từ những sai lầm”.


Lindsay nhăn nhó vì đau sau khi vấp ngã


Lindsay trốn vào trong ôtô với gương mặt đỏ bừng…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)