Người mẫu - hoa hậu 2014-06-30 05:24:37

Linh Chi: 'Nhiều show hơn sau công khai nâng ngực'........hiệu quả rõ rệt ghê sợ


[size=6]Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 hài lòng với việc thẳng thắn thừa nhận mình thẩm mỹ vòng 1.[/size]
Sau khi đoạt Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 và Á hậu Phụ nữ 2012, chị còn quan tâm đến cuộc thi nhan sắc nào khác?
- Đối với tôi, việc đoạt được giải thưởng tại hai cuộc thi nhan sắc như vậy là quá đủ rồi. Tôi không có ý định tham gia bất kỳ cuộc thi nào nữa. Tôi đã có danh hiệu để làm bàn đạp tiến vào showbiz và phát triển nghề nghiệp. Đây là lúc tôi tập trung xây dựng hình ảnh để ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn. 
Chị muốn chia sẻ điều gì với các thí sinh của cuộc thi Miss Ngôi Sao năm nay?
- Kể từ lúc tôi gửi ảnh để tham dự Miss Ngôi Sao đến nay đã được 3 năm. Mỗi lần nhớ lại khoảng thời gian ấy tôi vẫn thấy sợ và run lắm. Khi ấy tôi mới chập chững bước những bước đầu tiên vào thế giới nghệ thuật, mọi thứ thật lạ lẫm và mới mẻ. Tôi còn nhớ những ngày đầu mình lo lắng đến mất ăn mất ngủ, may mà được các anh chị trong ban tổ chức ủng hộ và động viên tinh thần. Nhờ vậy, tôi tự tin hơn và cố gắng hết mình để thi. Tôi hy vọng các thí sinh năm nay cũng sẽ nỗ lực vượt qua cảm giác rụt rè ban đầu để thể hiện hết khả năng của mình.
Á khôi Linh Chi đắt show hơn sau khi công khai nâng vòng 1.
Hầu hết các cô gái đến với những cuộc thi nhan sắc tìm kiếm danh hiệu để dễ dàng hoạt động nghệ thuật, nhưng sự thật là chị cũng khá vất vả mới có được chút tên tuổi như hiện nay. Chị thấy sao?
- Đó là sự thật. Ngay bản thân tôi, sau khi đoạt giải Á hậu Phụ nữ 2012, vẫn chưa có tên tuổi gì trong showbiz cả. Khi gặp anh Khắc Tiệp và được anh đưa về công ty người mẫu Venus, suốt gần một năm trời tên tôi cũng chỉ ở mức lưng chừng chứ không thể "sáng" được. Chỉ đến khi tôi quyết định nâng ngực, đó gần như là cột mốc làm thay đổi mọi thứ. 
Khi chưa công khai việc mình mới làm ngực, sau khi tôi xuất hiện ở sự kiện với hình ảnh rất sexy, nhiều người nói này nói nọ khiến tôi cảm thấy vô cùng nặng nề. Thậm chí có người chỉ trích, nói tôi "khoe khoang" làm tôi không chịu đựng được. Đó là lần đầu tiên tôi thấy người ta quan tâm đến mình một cách quá đáng như vậy, còn hơn cả việc trước đó báo chí gọi tôi là "bản sao Ngọc Trinh".
Hôm sau tôi quyết định trả lời phỏng vấn, thẳng thắn thừa nhận mình mới nâng ngực. Lúc đó, nhiều người lên tiếng bênh vực và cảm thông, tôi mới thấy đỡ hơn. Bây giờ mọi thứ đã ổn định một chút, người ta không còn dèm pha tôi nhiều nữa.
Tại sao chị lại quyết định công khai điều mà rất nhiều nghệ sĩ phải giấu diếm?
- Tôi nghĩ phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp và việc phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn chẳng có gì phải giấu. Dù sao mình nói thẳng ra vẫn tốt hơn là giấu. Kể từ khi tôi làm ngực, những người trong giới cũng chú ý và có cái nhìn khác về tôi hơn. Chưa kể là công việc cũng trở nên thuận lợi, suôn sẻ, show diễn và hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh cũng nhiều hơn. Hiện tại, công việc của tôi ổn định hơn trước nhiều. 
Ai là người khuyên chị nên quyết định cải tạo vòng một để thay đổi số phận?
- Tự bản thân tôi. Cách đây hai năm tôi đã nghĩ đến việc "cải tạo" nó nhưng vẫn hơi e ngại, một phần tôi muốn mình trông thật tự nhiên. Thế nhưng, bây giờ tôi lại nghĩ khác, phải phẫu thuật để tự tin diện bikini hơn trong những lần chụp ảnh hay đi biển. Ban đầu tôi hỏi ý gia đình, mọi người cũng không đồng ý nhưng dần dần thì ủng hộ tôi. Bởi, ai cũng thấy việc tôi phải thay đổi hình ảnh là cần thiết.
Linh Chi thấy đây là lúc phải thay đổi hình ảnh để thăng tiến trong nghề nghiệp.
Không ít người đang theo đuổi hình ảnh một người mẫu event như chị và Ngọc Trinh, nhưng thực chất đây chỉ là công việc mang tính thời vụ. Chị nghĩ sao?
- Suy nghĩ này không sai. Độ hot của mỗi người trong showbiz ảnh hưởng từ nhiều thứ, trong đó không thể không nhắc đến sự may mắn. Anh Khắc Tiệp từng nói, tôi và Ngọc Trinh không có nhiều cống hiến cho nghệ thuật, nhưng lúc nào cũng phải cố gắng để có được độ hot nhất định. Tôi cũng sợ nếu mình không hoạt động nhiều thì sẽ không hot nên phải cố. Đó là lý do tôi lấn sân sang kinh doanh để người ta vẫn có cái nói về mình. Ngoài ra, thỉnh thoảng tôi cũng phải nhận lời chụp những bộ ảnh mới để khán giả không quên mình. Tôi dự định vài tháng nữa sẽ trở lại với điện ảnh sau thời gian dài tạm ngưng để tập trung vào vai trò người mẫu. 
Lúc nào cũng phải giữ cho mình vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Chị giải toả sự mệt mỏi bằng cách nào?
- Tôi chỉ trau chuốt vẻ bề ngoài khi đi dự sự kiện hoặc gặp khách hàng, còn những lúc bình thường tôi ăn mặc giản dị. Tôi quan niệm, mình phải ăn mặc và cư xử hợp hoàn cảnh để không ai nói gì được mình. Đến giờ tôi vẫn giữ quan hệ tốt với những người bạn cũ. Họ nói tôi vẫn như xưa chứ không có vẻ gì là "sang chảnh" cả. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)