Games 2010-06-04 16:09:24

Linh Giới Online – Ngọc đã tỏa sáng


Linh Giới Online – Ngọc đã tỏa sáng














Sau một thời gian phát hành, thành công của Linh Giới tại làng game Việt Nam là một điều không thể phủ nhận. Được đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi ra mắt, Linh Giới đã và đang tiếp tục đóng góp nhiều giá trị có ích cho cộng đồng hơn, đó quả là một điều đáng quý trong thị trường game Việt Nam.

Nhiều game thủ so sánh, Linh Giới như một viên ngọc quý ẩn mình, nay đã tỏa sáng. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi có những điểm yếu hay bất lợi mà Linh Giới phải đối diện, nhưng điều này sẽ không hề làm nao núng những ai yêu thích nó hay làm chùn chân nhà phát hành, bởi họ tin rằng những thứ có giá trị thực sự sẽ luôn khẳng định được đẳng cấp của riêng nó.

Bất lợi đầu tiên mà Linh Giới có là góp mặt tại thị trường Việt Nam khá muộn, những tính năng quan trọng như Ma thú, xây dựng thành trì… trong Linh Giới đã có ở đâu đó trong thị trường game Việt Nam. Dĩ nhiên, mỗi trò chơi có một vẻ đẹp của riêng nó nhưng điều này cũng không tránh khỏi việc bị so sánh hay các game thủ sẽ dễ dãi bỏ qua vì cho rằng không có gì đặc biệt. Sẽ là một sai lầm nếu bạn đánh đồng những gì mà Linh Giới có với những gì mà bạn đã có: hoàn toàn khác nhau, bởi sự kết hợp giữa Ma thú với người chơi trong Linh Giới là sự kết hợp thần thánh, mang tính quyết định và chứa nhiều bí ẩn..









Tuy nhiên, các cuộc chiến mang đậm hơi thở Hy Lạp mới là giá trị đẹp đẽ nhất mà Linh Giới đã vẽ nên cho làng game Việt Nam. Chưa từng có một trò chơi nào đem được một truyền thuyết kỳ công và có giá trị văn hóa lịch sử lớn đến vậy vào những cuộc chiến và câu chuyện trong game của mình. Thần thoại Hy lạp luôn là một kho kiến thức rộng lớn, bí ẩn và phong phú, đủ khả năng làm thỏa mãn bất cứ ai ham học hỏi và yêu thích cái đẹp, yêu thích tìm hiểu văn hóa, lịch sử nhất. Đó mới chính là giá trị lớn nhất mà Linh Giới đã đem đến cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Đã qua rồi cái thời của những cuộc chiến nhàm chán, vô vị, không có cốt truyện, Giờ là thời của những cuộc phiêu lưu thần thoại đậm chất lịch sử, văn hóa. Hãy trải nghiệm để cảm nhận, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt ngay trong những điều tưởng chừng như đơn giản nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)