Scandal 2011-11-29 02:08:49

Linh Nga lộ ngực trên sân khấu thời trang


[size=1]Giữ vai trò mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2012 bằng một tiết mục múa ấn tượng; nhưng nghệ sĩ Linh Nga đã để lại một sự cố vô cùng đáng tiếc khi lộ phần nhạy cảm ngay trên sân khấu.[/size]Tất thảy quan khách yêu thời trang tại khách sạn Deawoo tối qua (28/11) đều phải trầm trồ trước vẻ xinh đẹp đặc biệt của Linh Nga trong trang phục múa. Tỏa sáng trên sân khấu hình chữ V được trang trí bởi hoa tươi và thác nước chảy róc rách; diễn viên múa Linh Nga mặc một chiếc đầm cúp ngực màu hồng khoe phần cổ thon mềm và bờ vai mảnh dẻ. Mái tóc của cô vấn nhẹ và được cài gồm rất nhiều hoa hồng, chân gọn gàng trong đôi giày ballet tiệp màu.

Nhìn tổng thể, Linh Nga gần như đã có một diện mạo hoàn hảo để xứng cùng bài múa nghệ thuật. Tuy nhiên, sự cố lộ ngực liên tiếp xảy ra trong từng chuyển động cơ thể của nghệ sĩ tài năng. Lý do chủ yếu có lẽ bởi phần cúp ngực của áo không thực sự khít với cơ thể, chiếc váy cũng không được may thêm dây đeo ở vai. Trang phục chưa đủ an toàn cùng với xúc cảm phiêu bồng trong bài múa khiến Linh Nga đã không kiểm soát hết được tình huống trên sân khấu.

Phải đến gần cuối bài, cô mới nhận ra tình thế nguy hiểm của mình. Với kinh nghiệm trình diễn lâu năm, Linh Nga nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cô kết hợp với vài động tác múa chỉnh lại váy áo, thực hiện thao tác kết bài và cúi chào khán giả.



Linh Nga bất ngờ trở thành người mở màn cho Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2012.




Ngay khi bước ra sân khấu, cô đã gây thu hút bởi một diện mạo hết sức xinh đẹp.






Tuy nhiên với thiết kế trang phục không hợp lý, cùng với các động tác múa đẹp mắt, phần nhạy cảm của cơ thể Linh Nga nhanh chóng bị lộ ra.






Cảm xúc của bài múa tràn ngập khiến cô không đủ tỉnh táo để nhận ra sự cố trên.




Gần kết bài, Linh Nga nhận ra, cô nhanh chóng sửa lại trang phục và hoàn tất bài diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)