Yoer 2011-12-13 16:54:18

Link quét virus/trojan online


Theo Admin undead_soul:



Thời gian gần đây có những thành viên tạo nick để phá hoại cộng đồng,cụ thể như post bài quảng cáo những trang web có chứa virus,malware và đồi trụy liên tục hết nick này đến nick khác mà chỉ khóa tài khoàn nhưng không thể khóa IP được ( VN không dùng Static IP ).


Mình lập thread này sau khi nhận thấy lời anh ud nói,nhiều members cố tình post link chứa trojan/virus nhầm mục đích không tốt, ảnh hưởng đến nhiều thành viên khác của diễn đàn.Mình mong các bạn cẩn thận quét virus/trojan trước khi sử dụng những link lạ

Trước khi download bất kì chương trình nào, các bạn có thể kiểm tra online mà không cần phải download về PC, hoặc download về PC rồi Scan bằng nhiều chương trình antivirus trước khi sử dụng. Các bạn có thể dùng các links sau đây để scan online :


- http://virusscan.jotti.org <– Scan file bằng rất nhiều chương trình antivirus nổi tiếng. Danh sách virus mới được cập nhật thường xuyên.



- http://online.drweb.com/?url=1 <— Scan links khá hay. Các bạn không cần phải download file về PC mà có thể post link trực tiếp để Scan.



p/s:bạn nào sử dụng firefox thì trong ad-on của nó có tích hợp sẵn Dr web,link:https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/drweb-anti-virus-link-checker/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)