Bóng đá 2024-07-22 08:59:52

Liverpool gửi lời đề nghị cho Kubo Takefusa với mức giá 65 triệu euro




Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Nhật Bản, nhiều nguồn tin khẳng định tin tuyển thủ Nhật Bản Kubo Takefusa gia nhập Liverpool là sự thật và cuộc đàm phán đã bước vào giai đoạn cuối.

Bản thân Kubo Takefusa có thái độ tích cực về chơi ở Premier League, giải đấu hàng đấu thế giới. Cả phí chuyển nhượng lẫn lương hàng năm đều được dự đoán sẽ cao nhất lịch sử bóng đá Nhật Bản.

Sự ra đời của “cầu thủ Liverpool Kubo Takefusa” đang trở thành hiện thực. Theo nhiều nguồn tin ở Anh, đại diện của Kubo Takefusa đã sang nước Anh. Các cuộc đàm phán dường như đang ở giai đoạn cuối để thống nhất các chi tiết và có thể sớm đạt được thỏa thuận.

Tháng 2 năm nay, Kubo Takefusa đã gia hạn hợp đồng với Real Sociedad đến tháng 2 năm 2029. Số tiền bồi thường thiệt hại trong hợp đồng được cho là 60 triệu euro (khoảng 10,28 tỷ Yên Nhật).

Liverpool đang chuẩn bị mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro (tương đương 11,1 tỷ Yên Nhật). Mức lương hàng năm được đề xuất là 15 triệu euro (khoảng 2,57 tỷ Yên Nhật) chưa từng có. Nếu thành hiện thực, rất có thể nó sẽ trở thành “thương vụ đắt giá nhất”mùa hè này.

Theo nguồn tin, Kubo Takefusa cũng rất tích cực trong việc gia nhập Liverpool và bắt đầu học tiếng Anh với mục tiêu tham dự Premier League trong tương lai.Có vẻ như bây giờ anh ấy đã đạt đến trình độ có thể thực hiện các cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh.  

(Xem tin bóng đá & tỷ số bóng đá thì vào bongdalu)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)