Bóng đá 2011-08-20 18:45:26

Liverpool lần đầu thắng trên sân Arsenal sau 11 năm !!!


Một kết thúc buồn cho Arsenal, một không khí u ám đang tràn ngập Emirates. Chỉ chơi với 10 người sau khi Frimpong bị truất quyền thi đấu, các Pháo thủ đã phải nhận thất bại khá thảm hại trước Lữ đoàn đỏ của HLV Kenny Dalglish.

Có đôi chút bất ngờ với đội hình ra sân của hai đội trong trận đấu hôm nay. Samir Nasri dường như không còn là người của Arsenal nữa vẫn có mặt trên sân trong khi đó tiền đạo số một của Liverpool Luis Suarez bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu là cú đánh đầu nguy hiểm của Andy Carroll ở phút 20 nhưng trong tình huống này, Szczesny đã bay người đẹp mắt cản phá kịp thời. Chừng 10 phút sau, Arsenal cũng có câu trả lời với dấu ấn của Frimpong. Sau pha đi bóng tự tin, tiền vệ trẻ của Arsenal tung cú sút nửa nẩy khiến Pepe Reina vất vả nhoài người phá bóng ra chịu quả phạt góc.


Phút 35, Nasri bất ngờ có một pha solo vượt hàng loạt cầu thủ Liverpool rồi tung cú ra chân rất nhanh đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Reina.
Trong trận đấu cuối cùng của mình cho Arsenal trước khi chuyển sang Man City, Samir Nasri thi đấu khá nổi bật nơi hàng tiền vệ thế nhưng chừng đó là không đủ để giúp các Pháo thủ làm nên chuyện bởi những gương mặt khác như Van Persie, Arshavin, Walcott thi đấu khá dật dờ.
Về phía Liverpool, dưới bàn tay của HLV Kenny Dalglish, họ thi đấu đậm chất Anh với lối đánh biên, tạt cánh đánh đầu truyền thống nhưng vẫn chưa thể phát huy hiệu quả. Trong khi đó những tân binh như Adam, Downing vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị của mình.
Hiệp một trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, đi cùng với đó là sự xuất sắc của thủ thành hai bên: Szczesny và Pepe Reina.
Không bằng lòng với kết quả hòa, cả Liverpool và Arsenal bước vào hiệp hai với thế trận tấn công khá thoáng. Đội khách tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau pha phối hợp giữa Adam, Carrol và kết thúc là cú dứt điểm đưa bóng đi chệch xà ngang của Kelly.
Phút 68, Arshavin tận dụng sai lầm của Kelly trong vòng cấm địa rồi có đường chuyền cho Van Persie ở trong tư thế khá thuận lợi. Rất tiếc cho đội chủ nhà khi cú sút khá hiền của tiền đạo người Hà Lan bị Reina dùng chân cản phá.
Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 70, FRIMPONG trong lần được HLV Arsene Wenger tin tưởng đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với Lucas.


Ngay sau tình huống này, Liverpool tung tiền đạo chủ lực Luis Suarez vào sân. Chỉ chơi với 10 người, mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn với các Pháo thủ khi họ liên tục phải chịu sức ép từ phía đội khách.
Phút 78, bàn thắng đã đến với Liverpool khá bất ngờ. Trước pha phối hợp giữa Suarez và Meireles trong vòng cấm, hậu vệ Miquel lúng túng phá bóng ra và không may cho Arsenal khi bóng bật vào người Ramsey đang lui về phòng ngự rồi bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Szczesny. 1-0 cho đội khách Liverpool.
Phút 90, Liverpool đã có bàn thắng thứ 2. Lucas chuyền bóng cho Meireles băng xuống vòng cấm Arsenal và tiền vệ người Bồ đã có cú căng ngang hợp lý cho Suaez dễ dàng ấn định tỉ số trận đấu. Một kết thúc buồn cho các Pháo thủ.


Đội hình thi đấu:

Arsenal (4-2-3-1):Szczesny - Jenkinson, Koscielny (Miquel 15), Vermaelen, Sagna - Frimpong, Ramsey - Arshavin (Landsbury 72), Nasri, Walcott (Bendtner 80) - Van Persie.

Liverpool (4-2-3-1): Reina - Kelly, Carragher, Agger, Jose Enrique - Kuyt (Meireles 71), Lucas, Henderson, Adam, Downing - Carroll (Suarez 71).

Bàn thắng: Ramsey phản lưới nhà 78
Thẻ đỏ: Frimpong 70

Các tỷ số khác :

Sunderland 0-1 Newcastle
Chelsea 2-1 West Brom
Everton 0-1 QPR
Aston Villa 3-1 Blackburn
Swansea 0-0 Wigan
nguồn : bongda+vnexpress.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)