Scandal 2014-07-04 08:22:33

Lộ clip Lệ Rơi hát trong phòng thu chuyên nghiệp khiến cư dân mạng phản ứng


Trong ngày hôm nay, một clip Lệ Rơi hát trong phòng thu ca khúc "Biển hát chiều nay" và "Nơi đảo xa" đã khiến cư dân mạng phản ứng mạnh, không còn thấy vui hay thoải mái như các clip trước đây của Lệ Rơi.
Trong sáng nay, một clip ghi lại cảnh Lệ Rơi hát trong phòng thu tại Hà Nội đã được đăng tải lên facebook. Căn cứ vào bộ quần áo mặc trên người cũng như status của Lệ Rơi, có vẻ như clip này được thu âm vào chiều hôm qua, lúc Lệ Rơi có mặt tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Lệ Rơi hát tại phòng thu chuyên nghiệp, tuy nhiên, điều đáng nói là anh lại hát hai ca khúc nổi tiếng về biển đảo có tên "Biển hát chiều nay" và "Nơi đảo xa".

 

Sau khi xem xong clip này thì nhiều người đã không còn cảm thấy vui và thoải mái như thường lệ khi nghe Lệ Rơi hát nữa. Vì những ca khúc thiêng liêng về biển đảo lại được hát hoàn toàn sai nhạc, phát âm sai chính tả và làm hỏng cảm xúc của người nghe. Không ít người đã comment trên mạng xã hội cho rằng, đây không phải là ca khúc Lệ Rơi và êkip nên thu âm và lan truyền rộng rãi như thế. Thậm chí, có người còn gay gắt cho rằng, êkip thực hiện đang biến Lệ Rơi thành trò cười.


 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)