Tin tức - pháp luật 2011-11-14 14:17:51

lộ diện hung thủ giêt người vì một điếu thuốc lá


Sau khi đâm anh Toàn gục ngã, Hải và Thắng bỏ trốn và bị cơ quan công an bắt giữ 2 ngày sau đó tại một nhà nghỉ.






Chân dung 2 đối tượng giết người vì một điếu thuốc lá.



Công an quận Cầu Giấy cho biết đã bắt giữ hai đối tượng trực tiếp gây ra cái chết của anh Phạm Minh Toàn (SN 1981, ở phường Yên Hòa, Cầu Giấy) tối 9/11. Hai đối tượng bị bắt giữ gồm Đỗ Văn Hải (SN 1988) và Nguyễn Văn Thắng (SN 1991), cùng trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ngoài ra, 5 đối tượng khác cũng bị tạm giữ do hành vi che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm, gồm: Nguyễn Thị Lan Hương (SN 1978, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm), Bùi Thị Trang (SN 1993, ở Tân Lạc, Hoà Bình), Bùi Thị Hân (SN 1991, ở Tân Lạc, Hòa Bình), Chu Anh Tài (SN 1971, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm) và Chu Văn Trường (SN 1985, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm).

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 21h30 ngày 9/11, Thắng cùng hai bạn gái đến quán nước của vợ chồng anh Toàn tại khu vực sát vỉa hè chợ đêm sinh viên Dịch Vọng. Tại đây, Thắng mua 1 bao thuốc để hút và đặt bao thuốc trên bàn.

Một lúc sau, anh Toàn đến quán bán hàng và rút điếu thuốc của Thắng vì nghĩ đây là hàng của quán. Thấy vậy, Thắng phản ứng dữ dội và tỏ ý không hài lòng.








Hung khí gây án của các đối tượng.



Sau khi thanh toán tiền, Thắng gọi ngay cho Hải với ý nhờ Hải đến “xử lý” xích mích. Hai đối tượng này hẹn nhau ở một quán nước trước cửa Đại học Điện lực, chuẩn bị hung khí rồi bắt taxi quay lại tìm anh Toàn.

Đến địa điểm xảy ra cãi vã, khi thấy anh Toàn đi ra, lập tức Thắng chửi bới và lao vào đánh túi bụi bằng một gậy sắt 3 khúc. Hoảng sợ, anh Toàn bỏ chạy và nhặt 1 khúc mía để chống trả.

Vợ anh Toàn là chị Liên thấy vậy liền lao vào cản Thắng. Tuy nhiên, trong lúc bỏ chạy, chủ quán nước lại bị vấp ngã và bị Hải rút dao bấm đâm 5 nhát vào vùng ngực và bụng. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai đối tượng trên đã bỏ trốn. Đến chiều ngày 11/11, cả hai đã bị bắt giữ tại nhà nghỉ Biển Nhớ, ngõ 12, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)