Ôtô - xe máy 2013-03-04 16:23:37

Lộ diện siêu xe mới nhất của Lamborghini


[size=6]Veneno là siêu xe mới nhất, mạnh mẽ nhất trong lịch sử hãng xe Ý và có giá bán cũng rất cao, hơn 4 triệu USD.[/size]

Sau nhiều tin đồn về việc Lamborghini sẽ “vén màn” một siêu xe mới tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, những hình ảnh đầu tiên của siêu xe này đã hé lộ trên một chuyên trang về ô tô. Trước đó, đã có thông tin hãng siêu xe Ý sẽ cho ra mắt một siêu xe đặc biệt, với số lượng giới hạn trong 10 chiếc và là siêu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini.

Siêu xe mới nhất của Lamborghini có tên gọi Veneno, sở hữu sức mạnh 740 mã lực, được sinh ra từ khối động cơ V12 6,5 lít, hút khí tự nhiên. Do đó, Veneno hoàn toàn vượt mặt “người anh em” Aventador, để trở thành siêu xe mạnh mẽ của Lamborghini. Veneno có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 354 km/h.
Để có thể sở hữu siêu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 4,7 triệu USD. Tuy nhiên, không phải cứ có tiền là sẽ mua được, bởi hiện tại cả 3 siêu xe mà hãng sản xuất đều đã được bán hết.
Veneno sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show trong tuần này. Đây cũng là sản phẩm được sản xuất nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)