Tình yêu - giới tính 2013-10-23 07:26:47

lo lắng vì "nhũ hoa"...tụt vào trong.


Đầu ngực của mình bị tụt vào trong. Mình cảm thấy sợ và khó chịu lắm. Có người nói nhũ hoa bị tụt vào như vậy cũng có khả năng bị ung thư. Bác sĩ cho mình ý kiến với (Loan).
Trả lời:
Chào em Loan!
Thông thường nhũ hoa của các bạn gái nhô ra bên ngoài, biểu hiện rõ nhất khi bước vào tuổi dậy thì với vòng một đầy đặn hơn. Tuy nhiên, cũng không ít bạn gái có cấu tạo núm vú tụt vào trong (khoảng trên dưới 10%) - do cấu tạo giải phẫu của các tổ chức tạo thành tuyến vú, khiến nó không “nhô ra” như thường thấy. Tuy nhiên, đây cũng được coi là biến thể của dạng chuẩn, tức không phải trạng thái bệnh lý.
Trường hợp nhũ hoa tụt vào như vậy cũng có thể do di truyền, khi người thân trong gia đình cũng có biểu hiện tương tự. Do vậy, trong trường hợp của em, nếu chỉ có hiện tượng nhũ hoa “tụt vào” thôi mà không có bất kỳ biểu hiện nào khác ở hai bên ngực thì em yên tâm, không có gì đáng ngại. Có chăng, việc tụt vào như vậy sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh mà thôi.
Điều em cần làm bây giờ là không quá lo lắng, bi quan và hãy tự tin với "núi đôi" của mình. Đồng thời, em nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc hợp lý để tránh suy nhược cơ thể. Ngoài ra, để cải thiện tình trạng này, em có thể kết hợp massage nhẹ “vòng 1” và lấy tay vuốt kéo nhẹ nhàng vùng đầu ti ra ngoài, nếu kiên trì áp dụng cũng có thể mang lại hiệu quả.
Lưu ý: nên tránh các động tác này khi đang có bầu vì có thể gây kích thích cơn co tử cung, ảnh hưởng tới quá trình mang thai.
Một điều nữa cần lưu ý là khi đầu nhũ hoa tụt vào, em nên tránh mặc áo chíp gây chèn ép đầu ngực, hãy để nó được tự do nhất có thể, thậm chí có thể để cho nhũ hoa có “khoảng trời riêng” với thiết kế áo ngực khoét một lỗ nhỏ ở vùng đầu.
Chúc em luôn vui khỏe.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)