Khoa học - Lịch sử 2012-10-17 09:02:26

Loài cá chuyên săn tinh hoàn của đàn ông


Quái vật chuyên ăn thịt đàn ông dường như luôn luôn là một phần của huyền thoại và truyền thuyết dân gian. Nhưng ở đây chúng tôi có tin tức về một con quái vật thực sự trong cuộc sống, nó chỉ quan tâm đến một phần của cơ thể con người - đó là tinh hoàn của người đàn ông.



Con quái vật này trong thực tế một cá có cân nặng khoảng hơn 18kg có tên là Pacu, được tìm thấy trong vùng biển của Papua New Guinea. Pacu nổi tiếng là loài cá khá kỳ lạ, nó chuyên tấn công và cắn tinh hoàn của những người bơi lội và câu cá một cách bất ngờ, khiến họ có thể chảy máu đến chết. Chính vì điều này nó còn có biệt danh là cá ”Kẻ cắt bi” (Ball Cutter). Ban đầu, dân làng quanh vùng chỉ có thể mô tả chúng là những con quái vật bí ẩn, một loài sát thủ dưới nước ”. Cuối cùng thì họ cũng tận mắt nhìn thấy một con cá Pacu được đánh bắt bởi Jeremy Wade, một ngư dân 53 tuổi người Anh, đây cũng là một phần của bộ phim truyền hình của ông có tên là “Quái vật trên sông“. Loài cá cơ bắp này không dễ bắt, nhưng cuối cùng Wade cũng đã khống chế được nó. Khi mở hàm của nó, răng của cá Pacu đã gây sửng sốt cho ông khi trông nó có hình dạng rất giống của con người


Cá Pacu thực sự có nguồn gốc từ Amazon, và bằng cách nào đó nó được du nhập vào Papua New Guinea vào khoảng 15 năm trước đây. Điều ngạc nhiên là loài cá này sử dụng hàm răng sắc nhọn của mình chủ yếu để cắn vỡ các vỏ cứng để ăn loại hạt ưa thích. Tuy nhiên trong môi trường mới , chúng không tìm được thức ăn quen thuộc, và buộc phải chuyển qua ăn thịt, và có vẻ như nó đã nhận ra tinh hoàn là món ưa thích mới của nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)