Hot boy - hot girl 2019-10-02 11:19:51

Loạt hot girl lột xác, thoát mác bản sao người nổi tiếng


Từng bị đặt trên bàn cân so sánh vì giống các hot girl khác, Khánh Linh The Face, Dương Minh Ngọc, Lê Hà Trúc ngày càng khẳng định tên tuổi với phong cách khác biệt, cá tính.

Khánh Linh (sinh năm 1995) được biết đến với danh xưng "nữ hoàng lookbook" khi mới nổi tiếng. Tại chương trình The Face Vietnam 2017, học trò HLV Minh Tú gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Tuy nhiên, người đẹp 9X sớm dừng chân khi bị nhận xét không quá nổi bật và quá giống hot girl Tâm Tít, người vốn đã nổi tiếng trước đó, từ ngoại hình đến phong cách.
Sau 2 năm bước ra từ cuộc thi, Khánh Linh có màn "lột xác" ngoạn mục. Bên cạnh ngoại hình ngày càng khác lạ, đặc biệt sau khi cắt phăng mái tóc dài, cô nàng được dân mạng nhận xét ngày càng gợi cảm và chất hơn.


Thời gian gần đây, Khánh Linh được dân mạng đặt cho biệt danh mới là "cô em Trendy" vì phong cách thời trang sang chảnh, hợp xu hướng. Cô nàng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang danh tiếng và nhiều lần được các tạp chí nước ngoại khen ngợi về style ăn mặc. Tại show diễn Womenswear Xuân Hè 2020 của nhà mốt Elie Saab mới đây, hot girl được trang E!News cho vào danh sách "The Best Dressed Asian Celebrities" (tạm dịch: Những sao châu Á ăn mặc đẹp nhất).
Dương Minh Ngọc (sinh năm 1996) là gương mặt không còn xa lạ trong giới trẻ. Cô hiện sở hữu trang cá nhân với hơn 200.000 người theo dõi. Trước đó, hot girl mang hai dòng máu Pháp - Việt từng được dân mạng gọi là "bản sao" của hot girl Khả Ngân.

Minh Ngọc từng chia sẻ cô không cố tình bắt chước phong cách của bất kỳ người nào nên việc bị gọi là "bản sao" khiến cô không thực sự thoải mái. Chính vì vậy, thời gian gần đây, hot girl tích cực làm mới hình ảnh, thay đổi phong cách theo hướng cá tính, nổi loạn hơn.

Trên trang cá nhân, hot girl lai Pháp thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini, trang phục unisex. Loạt ảnh cô nàng xuất hiện tại các sự kiện thời trang quốc tế cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng và truyền thông.
Lê Hà Trúc (sinh năm 1996) là cái tên gây chú ý trong cộng đồng mạng vào năm 2016 khi được nhận xét có vẻ ngoài giống với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Hot girl Sài thành gây ấn tượng khi có vẻ đẹp sắc lạnh, cá tính.

Người đẹp sinh năm 1996 hiện tại là một travel blogger. Cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều MV như Anh sẽ về sớm thôi của Issac, Câu chuyện làm quen của Quốc Thiên.

Nhắc đến Hà Trúc, nhiều người thường nghĩ ngay đến hình tượng cô nàng cổ điển và quyến rũ. Phong cách của 9X luôn phảng phất nét "vintage" từ kiểu tóc, trang điểm đến trang phục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)