Chuyện shock 2011-08-18 14:35:53

Lời kêu cứu của thiếu nữ bị gấu xé xác


"Mẹ ơi, gấu đang ăn thịt con", Olga Moskalyova, 19 tuổi đã mô tả bằng lời về cái chết của mình qua ba cuộc điện thoại cho mẹ trong khi bị một con gấu nâu và 3 con của nó cắn xé suốt một tiếng.

"Mẹ ơi, con đau lắm. Mẹ ơi, giúp con", Tatiana, người mẹ đang quẫn trí kể lại cuộc gọi của con gái.

Ban đầu, người phụ nữ này tưởng con gái đang đùa.

"Rồi sau đó, tôi nghe được kinh hoàng và những đau đớn thật sự trong giọng nói của Olga, rồi tiếng một con gấu đang gầm gừ và nhai. Tôi có thể chết ngay lúc đó vì sốc".


Olga và bố dượng


Bà Tatiana lúc đó cũng chưa biết chồng bà Igor Tsyganenkov, bố dượng của Olgar, cũng đã bị con gấu nấu tấn công, bẻ cổ và đập vỡ sọ.

Olga, một thực tập sinh chuyên ngành tâm lý học đã chứng kiến cảnh bố dượng bị tấn công ở một đồng cỏ và đám sậy gần một con sông ở Nga. Cô đã chạy được một quãng trước khi con gấu mẹ chộp lấy chân cô.

Do con thú đùa nghịch với cô gái nên Olga vẫn có thể gọi cho mẹ vài lần trong lúc bị tấn công. Tatiana đã gọi điện cho chồng trong khi không hề biết rằng người đàn ông này đã chết và bà không nhận được câu trả lời. Sau đó, Tatiana đã báo cho cảnh sát và người thân ở ngôi làng Termalniy, gần Petropavlovsk Kamchatskiy, ở vùng viễn đông của Siberia. Tatiana đã cầu xin họ tới con sông nơi vụ tấn công diễn ra và những gì còn lại chỉ là cái cần câu của Igor.

Trong cuộc gọi thứ hai, tiếng Olga hổn hển khó nhọc: "Mẹ ơi, lũ gấu quay lại. Con gấu mẹ trở lại cùng ba con gấu con. Chúng đang ăn thịt con".

Cuối cùng, trong cuộc gọi cuối cùng, gần một tiếng sau cuộc gọi đầu tiên, Olga nói, cô cảm nhận được mình đang bên rìa cái chết.

Do lũ gấu dường như bỏ mặc cho Olga chết, cô gái nói: "Mẹ ơi, con không còn thấy đau nữa. Con không cảm thấy đau đớn. Hãy tha lỗi cho con vì mọi việc. Con yêu mẹ rất nhiều".

Cuộc gọi kết thúc và đó là những lời nói cuối cùng mà Tatiana nghe được từ con gái.

Khoảng nửa tiếng sau, anh trai của Igor là Andrei cùng cảnh sát tới hiện trường và phát hiện con gấu mẹ vẫn đang ngấu nghiến thi thể ông này. Olga, bị đối xử thô bạo, cũng đã chết.

6 người thợ săn đã được lực lượng khẩn cấp phái đi nhằm giết con gấu mẹ và 3 con con của nó.

Vụ giết người kép trên là vụ gấu tấn công người mới nhất trên toàn nước Nga khi những con vật to lớn đói ăn tìm kiếm thức ăn tại các khu vực mà con người lui tới.

Theo VietNamNet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)