Chuyện lạ 2011-12-01 12:15:26

Lời khai lạnh lùng của nam sinh giết bạn gái


[size=3]Đang là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Hà Nội, cuộc sống cũng không phải khó khăn chật vật, nhưng để có tiền tổ chức sinh nhật cho bạn gái, nam sinh viên này đã không ngần ngại ra tay với một cô bạn gái khác.

Sáng 27/6, tại trụ sở Công an quận Đống Đa, Hà Nội, Nguyễn Duy Quang (21 tuổi, quê ở Thái Nguyên), sinh viện Đại học Xây dựng thản nhiên kể lại hành trình gây tội của mình đối với cô bạn Nguyễn Thị Ý (18 tuổi, quê ở Nghệ An) cũng là sinh viên.

Gương mặt hốc hác, Quang lạnh lùng cho biết, hắn là con thứ hai trong gia đình. Gia đình Quang ở Đồng Xoài, Bình Phước. Vốn là một học sinh giỏi, lớp 11, cậu còn đi thi học sinh giỏi Lý và tham dự thi vào đội tuyển quốc gia. Khi thi ĐH vào trường Xây Dựng, Quang được 23,5 điểm. Trong thời gian này, Quang ở với chị gái làm ngân hàng.

[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Quang tại cơ quan công an[/size]
[size=3]
So với các bạn sinh viên ngoại tỉnh, cuộc sống của Quang khá sung túc, không cần phải suy nghĩ nhiều vì hắn được chị gái chăm sóc chu đáo, bố mẹ hắn ở Đồng Xoài buôn bán cũng khá giả nên hay gửi tiền cho con trai chi tiêu. “Cứ hết tiền thì em xin chứ không biết một tháng bố mẹ cho bao nhiêu” – lời Quang kể.

Sống trong nhung lụa, Quang hay cùng bạn đi bar, đi vũ trường. Quen thói ăn tiêu quá sức chi trả của một sinh viên, khi đến ngày sinh nhật cô người yêu có biệt danh là ’xù’, tiền trong túi lại hết, Quang bắt đầu tìm cách xoay tiền và hắn ta nghĩ ngay tới cô bạn tên Ý, sinh viên một trường đại học mà hắn đã quen cách đây 6 tháng.

Để thực hiện kế hoạch tàn ác của mình với cô sinh viên, chiều 24/6, Quang điện thoại cho Ý rủ đi uống nước. Ý nhận lời nhưng hẹn Quang đến muộn do cô bận liên hoan với lớp. Quang đồng ý và hẹn sẽ gặp Ý ở phố Chùa Láng. Trước khi đến chỗ hẹn, hắn ta mang theo sợi dây thừng với ý đồ sẽ siết cổ cô gái.

Tối muộn ngày 24/6, như đã hẹn, Ý đến gặp Quang ở phố Chùa Láng và để anh ta cầm lái đưa đi chơi. Quang đi vào ngõ 157 phố Chùa Láng, đưa cô gái tới chỗ vắng vẻ là một bãi thải phế liệu, nơi mà cách đó vài ngày hắn đã đi một vòng khảo sát. Sau khi giả vờ nhầm đường, để cô gái lên chở đi, khi ngồi sau, Quang đã dùng sợi dây thừng siết mạnh cổ cô gái.

[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Chiếc xe tang vật của vụ án[/size]
[size=3]
Bị tấn công bất ngờ từ phía sau, Ý chỉ kịp kêu: "Cướp, cướp" rồi bất động. Ít phút sau, thấy nạn nhân động đậy, Quang vơ viên gạch đập liên tiếp vào đầu cô gái cho đến khi nạn nhân không còn cựa quậy.

Nghĩ nạn nhân đã chết, Quang kéo chân cô bạn vào vệ đường rồi dùng bao tải phủ lên người nạn nhân. Gây án xong, Quang cướp dây chuyền, điện thoại và chiếc xe LX của Ý bỏ đi.

Sau khi tên giết người đi khỏi, trên người còn bê bết máu, Ý cố bò ra đầu ngõ kêu cứu. Một số người dân đã sơ cứu rồi đưa cô gái đến cơ quan công an trình báo.

Tại đây, Ý đã ngất lịm đi và được cơ quan công an đưa đi cấp cứu. Nạn nhân bị trơ sọ, đầu sưng to, phần cổ hằn tím vết siết. Và cho đến sáng 27/6, giọng nói của Ý vẫn còn rất yếu ớt.

Về phần hung thủ, khi được hỏi tại cơ quan điều tra Quang nói rành mạch, không hề run sợ trước mọi câu hỏi xung quanh vụ án. Cậu sinh viên này nghĩ Ý chắc đã chết nên ung dung về đón bạn gái đi nhà nghỉ. Cô gái này không muốn ngủ qua đêm nên cả hai sau đó đi về.

- Đêm đó, em có ngủ được không?

- Em không.

- Vì sợ à?

- Không ạ. Em nghĩ nên khó ngủ.

- Em có yêu Ý không?

- Không.

- Thế sao rủ cô ấy đi chơi?

- Rủ đi để lấy tài sản.

- Vì Ý giàu à?

- Vì bạn ấy có xe máy.

- Em siết cổ, bạn ấy ngã xuống rồi sao còn lấy gạch đập bạn ấy?

- (Cúi mặt, không trả lời)

- Vì muốn đánh chết hay gì?

- Dạ vâng.

- Em muốn cướp để có tiền đi bar à?

- Để có nhiều tiền ạ.

Sau khi cướp đi chiếc xe của nạn nhân, Quang thản nhiên đi tụ tập với bạn bè và cô người yêu. Đêm đó, Quang "dạt nhà", sáng hôm sau vẫn đàng hoàng đi xe của nạn nhân đến trường để thi.

Quang bán chiếc điện thoại của nạn nhân được 2,4 triệu đồng với ý định sẽ dùng số tiền đó tổ chức sinh nhật cho bạn gái ở một quán bar. Khi tiệc sinh nhật của bạn gái đã tàn, Quang cùng "Xù" đến nhà nghỉ thuê phòng nghỉ và bị bắt tại đó vào lúc 1h sáng ngày 26/6.

Quang không tỏ vẻ sợ hãi gì khi ngồi tại trụ sở Công an quận. Những câu hỏi cuối cùng dành cho Quang là liệu cậu sinh viên đã từng là con ngoan, trò giỏi kia muốn nói gì với mẹ không? Muốn nói gì với Ý không? Muốn nói gì với người yêu không? Thì đều nhận được câu trả lời là “không”.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)