Tin tức - pháp luật 2012-04-16 11:32:56

Lột quần nữ sinh để quay clip ở Hưng Yên


[size=1] [/size][size=2]Từ ngày xảy ra chuyện, Hương có biểu hiện trầm cảm, ít nói, phải dùng thuốc an thần nhưng vẫn không tiến triển.[/size]

Đối tượng Hằng
Nhiều ngày trôi qua nhưng dư âm về vụ một học sinh lớp 8 bị nhóm bạn cùng trường làm nhục bằng hình thức lột áo để quay clip vẫn khiến dư luận địa phương xôn xao.

Một nhóm học sinh khối lớp 9, Trường THCS Phạm Ngũ Lão (huyện Kim Động) đã bắt cháu Hoàng Thị Hương (học sinh lớp 8 cùng trường) cởi quần áo rồi dùng điện thoại quay clip tung lên mạng để làm nhục nạn nhân. Những đối tượng này là “hung thần” của các em học sinh trong một thời gian dài.

Côn đồ làng



Đối tượng Phạm Thị Hằng cho biết: "Lúc đó cháu đang ở nhà, bạn Tiên sang rủ cháu đi đánh Hương nên cháu đi cùng bạn ấy. Cháu cũng không biết Hương là ai vì cháu nghỉ học rồi nên không cần tìm hiểu. Hôm ấy, người chủ xướng chuyện đánh Hương là bạn Tiên, người quay clip là bạn Huệ. Mục đích chúng cháu quay là để làm xấu mặt Hương”.
Nhiều ngày trôi qua nhưng dư âm về vụ một học sinh lớp 8 bị nhóm bạn cùng trường làm nhục bằng hình thức lột áo để quay clip vẫn khiến dư luận địa phương xôn xao. Họ kể câu chuyện này với chúng tôi trong niềm cảm thương dành cho cháu học sinh nhỏ tuổi.

Còn với nạn nhân Hoàng Thị Hương, kể chuyện với chúng tôi hôm bị các chị lớp trên làm nhục, cháu cho biết: “Sáng ngày 15/3 vừa qua, cháu nhận được tin nhắn lạ đến điện thoại với nội dung: “Mày không mang điện thoại đến lớp cho chị mượn thì đừng trách chị ác”. Khi vừa tới lớp, cháu bị một chị học trên một lớp quát: “Mày có mang điện thoại đến không?”. Chị này tát vào mặt cháu rồi bỏ đi. Trưa cùng ngày, cháu tiếp tục nhận được tin nhắn phải mang điện thoại đến trường, do sợ hãi nên cháu đã nói dối mẹ đến trường đi lao động. Khi đến cổng trường, cháu tiếp tục nhận được tin nhắn yêu cầu ra khu vực cầu Phú Cốc (xã Phạm Ngũ Lão) để gặp họ. Đến nơi, cháu thấy mấy chị học cùng trường đang đứng ở đấy, chưa kịp hiểu chuyện gì thì họ đã lao vào đánh cháu tới tấp. Sau đó, các chị ấy lôi cháu vào một căn nhà hoang gần đấy, chửi bới, đánh đập cháu. Đánh cháu chán chê, các chị ấy bắt cháu phải cởi bỏ quần áo, rồi lấy điện thoại ra quay lại”.

Được biết những đối tượng làm nhục cháu Hương gồm: Triệu Thị Thủy Tiên (SN 1997), Ngô Thị Huệ (SN 1997), Ngô Thị Hà (SN 1997), tất cả các đối tượng này đang học lớp 9B Trường THCS Phạm Ngũ Lão. Ngoài ra còn có Phạm Thị Hằng (SN 1996) đã nghỉ học và đi làm nghề may.

Bà Phạm Thị Thanh (trú tại xã Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động) cho biết, cháu Hương rất ngoan ngoãn, chịu khó, sau buổi học cháu thường giúp đỡ bố mẹ làm những công việc trong gia đình. “Cháu học giỏi, ngoan ngoãn, ra đường thấy người lớn bao giờ cũng lễ phép chào hỏi. Gia đình cháu khó khăn nên sau những buổi học ở trường, cháu thường ở nhà phụ giúp gia đình. Thế nhưng từ ngày xảy ra vụ việc trên, cháu trở nên ít nói, ngại tiếp xúc, gặp gỡ những người xung quanh. Khổ thân con bé quá các chú ạ”- bà Thanh ngậm ngùi.

Nói về các “hung thần” tuổi teen, một người dân nói: “Sau các giờ học ở trường, chúng thường tụ tập, gây gổ với các cháu học sinh trong thôn, chúng tôi cũng đã nhiều lần góp ý với bố mẹ chúng nên dành thời gian bảo ban con cái. Thế nhưng bố mẹ nói trước, con cái lại quên sau, những đối tượng này vẫn chứng nào tật nấy”.

Đơn tố cáo chưa có hồi âm

Bà Chén đang trao đổi với PV.
Bà Phạm Thị Chén (mẹ cháu Hương) bức xúc cho biết, ngay hôm xảy ra vụ việc, bà thấy con gái có nhiều biểu hiện khác lạ, gặng hỏi nhưng Hương vẫn giấu và nói không có chuyện gì. Mãi đến chập tối Hương mới nói với mẹ là bị mấy chị cùng trường lấy điện thoại. Bà Chén đã đưa con sang nhà những đối tượng này để lấy lại. Ngày 17/3, bà Chén nhận được điện của Hiệu trưởng Trường THCS Phạm Ngũ Lão cho biết cháu Hương bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng và bắt phải cởi bỏ quần áo để quay clip. Biết sự việc và qua xem đoạn clip, bà Chén đã quá sốc nên đã đưa con đến Công an xã Phạm Ngũ Lão trình báo.

Chiều ngày 18/3, gia đình của những nữ sinh trên đã đến nhà cháu Hương xin lỗi và đưa 500.000 đồng bồi thường. Không đồng ý với cách giải quyết này, bà Chén đã làm đơn gửi Công an huyện Kim Động để giải quyết. "Đơn tôi đã gửi đi gần một tháng nhưng đến nay vẫn chưa thấy Công an huyện thông báo kết quả giải quyết vụ việc. Thực lòng, tôi chẳng chê ít hay nhiều về số tiền họ bồi thường, cái chính là sự thiện chí và trách nhiệm của gia đình người ta trong vụ việc này. Dù sao chúng tôi cũng là hàng xóm, chẳng ai muốn to chuyện làm gì. Chẳng lẽ, tôi lại bán nhân phẩm của con gái để lấy tiền sao, họ có bồi thường bao nhiêu cũng không thể bù đắp được những nỗi đau mà con gái tôi đã phải chịu đựng trong thời gian qua"- bà Chén bức xúc.

Theo bà Chén, từ ngày xảy ra chuyện, Hương có biểu hiện trầm cảm, ít nói. Gia đình đã động viên, mua nhiều loại thuốc an thần cho cháu uống nhưng vẫn không tiến triển. “Sau khi sự việc xảy ra, nhiều cơ quan, đoàn thể ở địa phương cũng đã đến thăm hỏi và động viên cháu bình tĩnh để tiếp tục học tập. Hiện gia đình tôi mong sao các cơ quan chức năng tích cực vào cuộc, kết luận sự việc, xử lý nghiêm minh các đối tượng” - bà Chén đề nghị.



Thiếu tá Đinh Ngọc Tùng- Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Kim Động cho biết, hiện đã xác định được các đối tượng tham gia hành hung cháu Hương gồm: Triệu Thị Thủy Tiên (SN 1997), Ngô Thị Huệ (SN 1997), Ngô Thị Hà (SN 1997), tất cả các đối tượng này đang học lớp 9B Trường THCS Phạm Ngũ Lão. Ngoài ra còn có Phạm Thị Hằng (SN 1996) đã nghỉ học, hiện làm nghề may. Cơ quan công an đang có biện pháp xử lý triệt để hành vi này của các đối tượng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)