Truyện tranh 2009-03-11 17:39:00

Lữ Bố - Hà Nhuận Đông bị chê vì quá "thần tượng"


Vì quá "thần tượng"???
Tại phim trường Hoành Điếm vừa qua đã hoàn thành phân đoạn quan trọng trong bộ phim Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa, đó là phân cảnh Lữ Bố lần đầu tiên gặp gỡ Điêu Thuyền. Trong cảnh phim này, Lữ Bố phụng mệnh xông vào phủ Tư Đồ truy kích Tào Tháo và bất ngờ gặp phải Điêu Thuyền - nghĩa nữ của Vương Duẫn. Nét đẹp cổ điển của Trần Hảo đã lột tả một cách trọn vẹn nét đẹp khuynh quốc khuynh thành của Điêu Thuyền.


Trần Hảo trong vai Điêu Thuyền.


Những cảnh phim về chuyện tình của Lữ Bố và Điêu Thuyền phần lớn đều được thực hiện tại phim trường Hoành Điếm. Với bối cảnh và đạo cụ được dàn dựng công phu, hoành tráng. Một fans nhận xét: "Cảnh trí dàn dựng như quay phim điện ảnh. Nếu không biết có lẽ tôi tưởng đây là cảnh mở màn của phim Xích Bích!"


Lữ Bố trúng tiếng sét ái tình của Điêu Thuyền.


Thế nhưng, điều khiến mọi người phê bình lại chính là tạo hình của Hà Nhuận Đông trong vai Lữ Bố. Nhân vật do anh thể hiện bị cho rằng mang dáng dấp thần tượng hiện đại, không hòa hợp với thời đại của Tam Quốc. Thậm chí có cư dân mạng còn chỉ trích, "Tạo hình của Hà Nhuận Đông hoàn toàn không thích hợp với phim!!"


Trông Lữ Bố - Hà Nhuận Đông không vạm vỡ và mạnh mẹ
như trong truyện miêu tả nhỉ?


Tuy nhiên, đạo diễn Cao Hy Hy lại không hề lo lắng về điều này. Trái lại, ông còn khen ngợi diễn xuất của anh trong đoạn diễn tả tình cảm khi gặp Điêu Thuyền rất thật và sát với tâm lý nhân vật. Vấn đề tạo hình đối với ông hoàn toàn không ảnh hưởng đến bộ phim.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)