Tình yêu - giới tính 2011-12-11 08:19:38

Lừa chồng ngủ để chat sex


[indent][size=3]
Người ta thường nói nhu cầu tình dục của đàn ông cao hơn phụ nữ nhưng cũng có những người phụ nữ lại đòi hỏi chuyện này rất lớn. Nhất là khi đối phương hoặc người chồng của họ không đủ mạnh để đáp ứng được họ. Lúc này, họ có nhu cầu đi tìm người khác, hoặc tự tìm đến những mối quan hệ ngoài chồng ngoài vợ làm thỏa mãn bản thân.

Chị Tình là một trong những người như thế. Lấy chồng đã được 2 năm nhưng cả hai vợ chồng vẫn chưa tính chuyện sinh nở, đang lo kế hoạc để làm , sắm sửa cho gia đình. Là vợ chồng son nên vấn đề ch gối còn rất mặn nồng. Nhưng gần đây, chồng chị thường xuyên thấy chị có những dấu hiệu lạ, dù là tích cực nhưng khiến anh chồng không thể không nghi ngờ. Dù vậy, chồng vẫn ỉm đi để xem chị định làm gì.

Sự thể là, tối nào chị cũng rủ chồng đi ngủ sớm, không xem phim tới khuya như trước kia nữa. Nhưng mỗi đêm, chị đều mò dậy, tưởng là chồng không biết, rồi lặng lẽ vào phòng làm việc của chồng bật máy tính lên làm gì đó. Nhiều tối như vậy, chồng chị Tình không hiểu vợ có chuyện gì mà phải bí mật giấu mình như thế. Nếu để làm việc thì tại sao lại phải lén lút?[/size]

[size=3][/size] [size=3]Ảnh minh họa[/size][size=3]Đêm ấy, người chồng quyết tâm giải đáp tò mò của mình, cũng lén lút đi theo vợ, xem vợ định làm gì. Chị không đóng cửa vì nghĩ chồng đã ngủ say. Anh chồng đứng từ xa nhìn vào cũng thấy chị chỉ vào nick chát Yahoo. Chị định làm gì nhỉ? Chả lẽ là ngoại tình qua mạng?

Hình ảnh người đàn ông trong phòng chát hiện lên rõ mồn một. Người không mặc áo và còn tỏ ra những hành động hết sức khiêu dâm. Anh bất giác nhìn vào vợ mình. Người phụ nữ anh yêu kia đang trong bộ quần áo ngủ mỏng manh cũng bật webcame lên cho đối phương xem và tỏ thái độ hết sức phấn khích.

Anh không thể tiếp tục quan sát cũng không muốn nhìn thêm nữa vì anh sợ sẽ phải chứng kiến những thứ mà mình không muốn nhìn chút nào. Anh vào giường ngủ nhưng lòng không yên. Đến gần sáng, anh mới nghe thấy tiếng bước chân rón rén của vợ mình. Lúc ấy, Tình lại vào giường nằm bên cạnh chồng và ôm anh thật chặt. Lúc này đây, anh sao thấy nóng ra người, một cảm giác khó chịu, rờn rợn lan tỏa trong con người anh. Anh thấy ghê sợ người đàn bà tay ấp môi kề với anh.

Những đêm sau đó, chị vẫn làm chuyện ấy. Anh không thể chịu đựng thêm được nữa. Chả lẽ anh nói ra sự thật và hỏi thẳng chị thì mọi việc sẽ ra sao. Anh sợ chị sẽ xấu hổ mà không dám đối diện với anh mất hoặc là anh sẽ điên lên mà tát cho chị vài cái đề trừng trị cái tội ngoại tình không thể chấp nhận được đó. Anh dằn vặt không biết phải làm sao.[/size]


[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)