Truyện tranh 2009-06-28 19:45:00

Lưu Đức Hoa từng hát bên Michael Jackson


(Zing) - Điều đó làm Thiên vương Hong Kong cảm thấy rất đau đớn khi biết tin Jacko không còn nữa.
Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đột ngột qua đời. Thông tin này khiến cho làng giải trí thế giới rúng động suốt những ngày qua… Các nghệ sĩ châu Á cũng không nằm ngoài làn sóng này, đặc biệt là những người từng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng nam ca sĩ tài năng bậc nhất thế giới.


Lưu Đức Hoa (phải) đau đớn khi Jacko qua đời.



Lưu Đức Hoa: "Tôi may mắn vì được biểu diễn cùng Michael"

Cuối tháng Sáu năm 1999, Lưu Đức Hoa nhận được lời mời tham gia một đêm nhạc từ thiện mang tên "Michael Jackson và những người bạn" cùng Ông hoàng nhạc Pop. Thiên vương Hong Kong đã có cơ hội gặp gỡ, bắt tay và trò chuyện cùng Jacko trong bữa tiệc chào mừng các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Với Lưu Đức Hoa, đó thực sự là một kỷ niệm khó quên. Chính vì vậy, anh bất ngờ và cảm thấy đau đớn khi hay tin Michael Jackson đột ngột qua đời.

Andy cho biết anh rất hy vọng sẽ được chứng kiến những màn trình diễn xuất thần của Jacko tại sân vận động O2. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính: Jacko đã ra đi trước khi bắt đầu tour lưu diễn cuối cùng.


Lưu Đức Hoa và Michael Jackson gặp nhau ở Seoul

Uông Minh Thuyên: "Nhớ mãi thời khắc ngắn ngủi bên anh!"

Nữ diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hong Kong - Uông Minh Thuyên cũng bày tỏ sự tiếc nuối và xót xa khi hay tin dữ của MJ.

Năm 1987, Jacko tới Hong Kong du lịch và quyết định ghé thăm TVB City ở vịnh Clear Water. Khi đó, tài nữ Uông Minh Thuyên được chọn làm người đại diện TVB trao tặng Ông hoàng nhạc Pop kỷ niệm chương của đài truyền hình.

Uông Minh Thuyên và Michael Jackson cùng ngồi trên một chiếc ngai vàng và chụp hình lưu niệm

Nhìn lại kỷ niệm cũ, nữ diễn viên nổi tiếng này xót xa chia sẻ: "Dường như các nghệ sĩ tài năng đều đoản mệnh. Cứ nhìn Trần Bách Cường, Mai Diễm Phương, Trương Quốc Vinh thì biết. Họ cũng sớm tạm biệt chúng ta hệt như Michael ngày hôm nay!"


Uông Minh Thuyên (Liza Wang) tặng kỷ niệm chương của TVB cho M.Jackson

G.E.M Tang (Đặng Tử Kỳ) : "Hoàng đế đã băng hà"

G.E.M cho biết: "Rất shock! Tôi không hề biết anh ấy có rắc rối với sức khoẻ. Trước đây, nhà sản xuất yêu cầu tôi phải xem thật nhiều những màn trình diễn của MJ để biết anh ấy hiểu rõ sân khấu như thế nào. Từ đó, anh ấy trở thành thần tượng của tôi. Hay tin anh ấy qua đời, tôi rất bất ngờ. Tôi đã gửi cho nhà sản xuất của mình một tin nhắn rất ngắn: "Hoàng đế đã băng hà!"."


Đặng Tử Kỳ

Hứa Chí An: "Cơ hội không lặp lại"

Chí An nhận được tin dữ của MJ khi đang ở Đài Loan quảng bá cho album mới. Lúc đó, anh cảm thấy trống trải và buồn bã vô cùng.

Hứa Chí An tâm sự năm cuối thập niên 90, MJ tới Đài Loan biểu diễn. Anh đã cùng mấy người bạn là Tô Vĩnh Khang, Lương Hán Văn và Trương Vệ Kiện rủ nhau đi xem. Tuy nhiên, trước giờ lên đường, mẹ Chí An đổ bệnh nên anh đành lỗi hẹn với các bạn và cả Ông hoàng nhạc Pop. Năm nay, anh đã đặt mua vé tham gia chương trình biểu diễn của MJ ở sân vận động O2 từ rất sớm nhưng cuối cùng vẫn không thể tận mắt chứng kiến thần tượng biểu diễn trên sân khấu.

Chí An tiếc nuối: "Thật buồn vì tôi không có cơ hội xem MJ biểu diễn!"


Hứa Chí An

Ngô Vũ Phi rơi lệ khi hay tin MJ qua đời

Vẫn diện bộ đồng phục của nữ sinh trung học để chuẩn bị lên sân khấu, cô ca sĩ tài năng này nước mắt ngắn dài chia sẻ: "Tôi rất buồn. Tôi không thể cầm nước mắt, mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ. Tôi đã nhờ bạn bè ở London mua vé xem MJ biểu diễn nhưng bây giờ tôi chẳng còn cơ hội nào nữa!"


Ngô Vũ Phi

Quỳnh Anh

Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)