Sao thế giới 2013-11-13 17:32:24

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức công khai tình cảm


Mới đây trên weibo của mình, nam diễn viên Ngô Kỳ Long đã chia sẻ: “Cám ơn các bạn đã quan tâm và chúc phúc cho chúng tôi. Chúng tôi rất chân trọng tình cảm không dễ gì có được này. Chúng tôi chân thành hy vọng mọi người sẽ để cho chúng tôi chút ít thời gian và không gian tự do cho cuộc sống riêng tư. Cảm ơn đã hiểu cho”. Ngay sau đó Lưu Thi Thi cũng hồi đáp lại những dòng chia sẻ này: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Chúng tôi tin rằng ông trời sẽ có sự an bài tốt nhất”.


Bức ảnh được Ngô Kỳ Long chia sẻ trên weibo cùng những dòng tâm sự


Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bén duyên lần đầu trong Bộ bộ kinh tâm. Chuyện tình của Nhược Hy và Tứ gia trong phim đã lấy đi rất nhiều nước mắt của các khán giả. Sau bộ phim này, họ lại tiếp tục hợp tác cùng nhau trong Bộ bộ kinh tình và Vi sư sắc sảo. Trước diễn xuất ăn ý và sự quan tâm của cả hai dành cho nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng, giới truyền thông và các fan hâm mộ đều “đoán già đoán non” về chuyện tình cảm của họ. Nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận và nói rằng họ chỉ là bạn tốt của nhau.






Ngô Kỳ Long bị chụp ảnh đi ra khỏi căn hộ của Lưu Thi Thi


Trước đó 2 ngày, cặp đôi này đã bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau vào lúc tối muộn. Sau đó họ cùng quay trở về căn hộ của Lưu Thi Thi và 8 tiếng sau, Ngô Kỳ Long mới rời khỏi đây. Điều này càng làm cho các fan hâm mộ tin rằng giữa hai người không chỉ có tình cảm bạn bè đơn thuần. Có lẽ vì không muốn giới truyền thông cũng như các fan quá săm soi cuộc sống riêng tư của mình nên cặp đôi này đã lên tiếng thừa nhận quan hệ. Hơn nữa cũng có tin đồn, Ngô Kỳ Long đã hơn 40 tuổi và sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Mã Á Thư, anh muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Đây quả là một tin vui dành cho các fan hâm mộ của Nhược Hy và Tứ gia. Sau khi công khai tình cảm, cặp trai tài gái sắc này đã nhận được sự ủng hộ và những lời chúc mừng từ các fan. 

Những hình ảnh đẹp của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)