Tin tức - pháp luật 2011-11-19 16:22:38

Luyện béo hơn 7kg sau 72 ngày trong trại giam


Sau hơn hai tháng bị giam giữ tại trại tạm giam công an tỉnh Bắc Giang để phục vụ cho quá trình điều tra vụ thảm sát tiệm vàng ở phố Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam ngày 24.8.2011, Lê Văn Luyện bây giờ ra sao? Y có ăn năn hối cải với tội ác tày trời của mình? Y nói gì trước thời điểm sẽ ra tòa chịu phán quyết của pháp luật?
Theo thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân Bắc Giang, nếu không có gì thay đổi, sẽ sớm truy tố Lê Văn Luyện và các bị can ra tố tụng tại tòa trong tháng 11 này. Trước giờ ra đứng trước vành móng ngựa, Lê Văn Luyện vẫn tỏ ra bình tĩnh. Luyện bảo từ khi vào trại, nó béo lên được mấy cân, “nhưng thấy khổ vì mất tự do”.
Luyện bảo từ ngày bị đưa về đây, nó vẫn hay mơ về cái đêm ấy, “có lần em mơ thấy đứa bé đang khóc; em muốn được xin lỗi tới gia đình cô chú ấy”. Luyện cũng cho biết từ khi vào trại tạm giam (ngày 31.8.2011-PV), người nó hay nghĩ về nhiều nhất là bố mẹ và thằng em út mới 3 tuổi.
“Nhiều lúc em chỉ muốn thời gian quay trở lại để không làm như thế nữa. Chỉ vì em sai mà cả bố mẹ, họ hàng nhà em bị liên quan đến. Có hôm em mơ được về nhà và bế thằng út”.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về Lê Văn Luyện trong trại giam do PV thực hiện:





Luyện nói mình đã béo lên mấy cân sau 72 ngày bị giam giữ tại trại tạm giam công an tỉnh Bắc Giang. Luyện bảo, vẫn mơ về đêm giết người, cướp vàng và mơ thấy bé Thảo khóc!


Không ai có thể hình dung nổi, đằng sau khuôn mặt búng ra sữa này là cả một tội ác tày trời. Ngoài hình phạt của pháp luật, toà án lương tâm chắc chắn sẽ không buông tha Lê Văn Luyện


Lê Văn Luyện được dẫn giải từ buồng giam


Đã hơn hai tháng nay, Luyện một mình đối diện với tội ác đẫm máu ở đây, trong buồng giam này


Ác nhân Lê Văn Luyện sẽ còn bị tạm giữ ở đây đến khi có phán quyết chính thức của tòa án
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)