Phim ảnh 2009-06-18 02:16:23

Lý Liên Kiệt thành công dân Singapore


Ngôi sao phim hành động Trung Quốc đã xin nhập quốc tịch quốc đảo sư tử, dù trước đó nữ diễn viên Củng Lợi bị chỉ trích là kẻ phản bội dân tộc vì hành động tương tự này.
Theo tờ Business Times, Lý Liên Kiệt (Jet Li) xin cấp giấy chứng nhận là công dân của quốc đảo sư tử và đã mua một căn hộ giá trị 14 triệu USD tại đây. Tuy nhiên, thời điểm ngôi sao sinh tại Bắc Kinh nhận quốc tịch mới và chuyển tới sống vẫn chưa được tiết lộ.



Lý Liên Kiệt bị đồn sắp thành người Singapore.
Ban kiểm tra và nhập cư Singapore (ICA) cũng không thể khẳng định thông tin này vì trách nhiệm giữ bí mật. Trong khi đó, các thành viên của tổ chức từ thiện One Foundation do Lý Liên Kiệt làm chủ tịch lại từ chối tiếp chuyện.



Diễn viên Củng Lợi.
Lý Liên Kiệt là ngôi sao Trung Quốc gần đây nhất trở thành công dân Singapore, tiếp bước nữ diễn viên Củng Lợi (Gong Li). Năm ngoái, minh tinh Hoàng kim giáp đã xin đổi quốc tịch theo chồng - thương gia Ooi Hoe Seong - 58 tuổi người Singapore. Ngay sau đó, dư luận Trung Quốc dấy lên làn sóng phản đối Củng Lợi, chỉ trích gay gắt cô đã phản bội quê hương và tẩy chay các bộ phim của cô. Người đẹp này còn gặp nhiều tổn thất khác, như bị loại khỏi danh sách đại biểu tại hội nghị lần thứ 8 của Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc (CFA), bị gạch tên trong Hội nghị Chính trị Hiệp thương nhân dân Trung Quốc (CPPCC).

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)