Sao Việt 2012-07-26 10:18:46

Lý Nhã Kỳ khoe chuyên cơ riêng của anh nuôi


[size=2]Để tỏ lòng cảm ơn người anh trai nuôi và những người bạn đã từ Philippines sang dự sinh nhật lần thứ 30 của mình, Lý Nhã Kỳ đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn và nhân tiện cũng khoe chiếc chuyên cơ hoành tráng của người anh.[/size]Kết thúc sinh nhật “ồn ào” tại Hà Nội, anh nuôi Chavit Singson của Lý Nhã Kỳ là vị khách cuối cùng rời Việt Nam vì ông muốn có thêm thời gian gần gũi với cô em gái. Chính vì vậy người đẹp đã gác hết mọi công việc sau bữa tiệc đầy bộn bề để đưa ông anh Chavit ra tận cửa máy bay riêng của ông và phái đoàn Philippines. Chiếc máy bay cá nhân được đỗ ở một vị trí riêng và cũng đi bằng một cửa riêng.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô thật sự bất ngờ và xúc động với lòng nhiệt thành của những người bạn Philippines. Đoàn đến Việt Nam bằng một chuyên cơ riêng với gần 20 người. Đây cũng chính là những người đã giúp đỡ Lý Nhã Kỳ rất nhiều trong việc bình chọn Vịnh Hạ Long tại các nước. Buổi tiệc sinh nhật vừa qua cũng là dịp để cô cảm ơn những tấm lòng và sự giúp đỡ của bạn bè gần xa.

Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh chụp hình trên máy bay của anh trai.

Nói về anh nuôi của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết Chavit Singson, tên thật là Luis Crisologo Singson, khởi nghiệp là một doanh nhân. Sau đó, ông tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines. Ông đang giữ chức Thống đốc bang Vigan kiêm cố vấn An ninh Chính phủ (Governor Security Adviser), do cựu tổng thống Philippines, bà Gloria Macapagal Arroyo bổ nhiệm vào ngày 5/9/2008. Hiện nay, Chavit Singson cố vấn cho tổng thống đương nhiệm Aquino.

Khác với mọi ngày, khi xuất hiện tại phi trường để tiễn anh nuôi, Lý Nhã Kỳ không đeo kim cương và những phụ kiện rườm rà. Đồ hiệu dễ nhìn thấy nhất ở cô là đôi dép của Miu Miu mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012.

Đôi dép cá ngựa hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ.

Một vài hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong chuyên cơ sang trọng của anh trai:

Ông Chavit Singson (áo sơ mi đỏ) - anh trai nuôi của Lý Nhã Kỳ.

Chuyến phi cơ riêng được đáp xuống sân bay ở một vị trí riêng với lối đi riêng.

Lý Nhã Kỳ bịn rịn chia tay anh trai.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)