Phim ảnh 2009-03-04 00:59:45

“Ma cà rồng” cũng mê ca hát


(HHT_Online) Khẳng định rằng mình “không có gì để mất”, Robert Pattinson mới đây tiết lộ rằng anh sẽ phát hành một album “nhưng sẽ không qua một hãng thu âm nào cả”…







Ngôi sao của “Twilight” vừa mới tiết lộ dự định sẽ phát hành một album trong tương lai. Anh nói: “Tôi có thể sẽ muốn thu âm một album, nhưng sẽ không phải là thông qua một công ty nào cả. Tôi muốn làm một thứ gì đó độc lập.”



Robert Pattinson tại lễ trao giải Oscar 2009


Robert cũng khẳng định rằng, nếu album có… thất bại thì cũng chẳng thành vấn đề! Bởi anh “không có gì để mất cả”. Anh giải thích: “Tôi không quan tâm liệu mọi người có mua nó hay không. Tôi chỉ muốn có một sản phẩm cho bản thân mình và có cơ hội được làm việc với những ca sĩ tài năng.”



Robert cùng với Kristen Stewart và Taylor Lautner tại buổi công chiếu “Twilight” tại Nhật Bản


Robert đã chia sẻ kế hoạch âm nhạc vào tháng 1 vừa rồi như là một “kế hoạch dự phòng” nếu sự nghiệp diễn xuất của anh có đổ bể. Mặc dù vậy, anh thừa nhận là mình “chưa từng thu âm bất cứ một bản nhạc nào” vì anh e rằng các fan sẽ cho rằng anh chỉ muốn kiếm lời.



Trong vai Salvador Dali trong bộ phim mới “Little Ashes” (2009)


Hiển nhiên, ca hát không phải là thứ gì đó mới mẻ đối với Robert Pattinson vì anh cũng có đóng góp cho soundtrack của “Twilight” đấy nhá. Cuối tháng 12 năm ngoái, anh cũng tiết lộ là mình đang chơi cho một ban nhạc mang tên Bad Girls.

“Ban nhạc này là của bạn trai người bạn gái cũ của tôi. Anh ấy có tổ chức một show diễn và bỗng dưng mời tôi lên hát. Tôi thấy cũng khá thú vị. Và cũng tầm 6 tháng trước rồi. Tôi cũng không biết rồi điều này sẽ đi tới đâu nữa.” Robert nói.



Một cảnh trong “Twilight”


Trong khi đó thì phần 2 của “Twilight”, “New Moon” sắp sửa được bấm máy và sẽ sớm trình chiếu trong năm nay. Còn phần 3 “Eclipse” cũng đã được khẳng định là sẽ trình chiếu vào tầm tháng 10 năm 2010. Các nhà sản xuất của “Twilight” rất là năng suất đấy nhỉ! ^^

Nicole

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)