Chuyện shock 2011-09-25 14:26:38

“Ma nữ nhí” dụ người quan hệ tình dục rồi giết


[size=3]Dụ người có tài sản vào khách sạn quan hệ tình dục, nhóm “ma nữ nhí” đã cùng đồng bọn giết một người để cướp tài sản.
Hôm 21/9, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Hồ Thị Mỹ Dung (SN 1994, quê Tây Ninh) 12 năm tù, Cao Hoàng Điệp (SN 1992, quê Quảng Ngãi) 15 năm tù về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.




[/size]

[size=3]

[/size]

[size=3]Tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhóm này phạm tội có dự mưu và hành vi quyết liệt[/size]

[size=3]
[/size] [size=3]
Ngoài ra, HĐXX còn tuyên phạt Ký Thị Ngọc Nhung (SN 1995, quê Tiền Giang) 3 năm tù và Trần Hoàng Nhân (SN 1990, quê Quảng Ngãi) 5 năm tù cùng về tội “Cướp tài sản”.

Nhung, Dung và Lan (đã bỏ trốn) biết anh Huỳnh Tử Tuấn có xe SH, điện thoại xịn và có nhiều tiền nên bàn nhau rủ anh Tuấn vào khách sạn quan hệ rồi tổ chức cướp tài sản.

Khoảng 18 giờ ngày 5/12/2009, sau khi bàn nhau kế hoạch cướp xe, tiền, Nhung gọi điện rủ Tuấn đến khách sạn để qua đêm, Tuấn đồng ý. Trong lúc Lan và Dung đang “mây mưa” với Tuấn thì Điệp, Nhân cầm dao xông vào. Anh Tuấn hoảng sợ nên đưa tiền và điện thoại cho nhóm cướp tài sản.

Tuy nhiên, lúc này Nhung mở cửa phòng bước vào và anh Tuấn nhận ra Nhung là người quen nên hỏi “bé My hả?”. Sợ bị lộ nên Nhung bảo cả nhóm “khử đi”.

Nhóm Điệp, Dung và Nhung đã dùng dao đâm chết nạn nhân. Tiếp tân khách sạn thấy Điệp bỏ chạy và người dính đầy máu nên đã cùng người dân vây bắt giao công an xử lý.

Riêng Lan, Nhung, Dung và Nhân đã kịp nhanh chân bỏ trốn trước khi công an đến. Nhung và Dung được gia đình vận động ra đầu thú trước khi bị bắt. Riêng Nhân bị bắt theo lệnh truy nã, Lan hiện đang bỏ trốn.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)