Teen 24h 2019-02-13 07:55:42

Mặc lớp áo mỏng hờ hững không nội y đi rút tiền, cô gái gây bão mạng xã hội


Tuy ăn mặc hở bạo là thế nhưng thái độ của cô gái vẫn rất thản nhiên, dường như không hề để tâm đến những ánh mắt soi mói, lời bàn tán từ những người xung quanh.

Nhiều người thường nghĩ rằng, con gái khi ra ngoài thường sẽ ăn diện thật đẹp, mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm, thậm chí, kể cả đi đổ rác cũng phải make up lộng lẫy. Thế nhưng, trên thực tế, một số cô gái vẫn ăn mặc khá lôi thôi khi ra đường, chẳng hạn như cô gái đang gây bão mạng Singapore trong thời gian gần đây thậm chí còn không thèm mặc đồ lót khi đi ra ngoài.

Vào ngày 9/2, một số bức ảnh chụp một cô gái đang đứng chờ rút tiền tại cây ATM ở trạm ga tàu điện ngầm Somerset, Singapore đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô gái thu hút sự quan tâm của MXH không phải nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà là cách ăn mặc quá phản cảm của mình.

Ngỡ ngàng hiện tượng cột sáng chiếu thẳng lên bầu trời đêm tại Canada
Thấy ông bà nhìn chăm chú bánh hamburger qua TV, cô gái quyết định làm một việc cảm động này

Cô gái ăn mặc phản cảm khi đi rút tiền.

Theo những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, cô gái chỉ mặc đúng một chiếc áo tank top màu hồng mỏng tang, trễ cổ và chỉ dài quá vòng 3 một chút. Điều đáng nói hơn là bên trong cô không hề mặc áo ngực hay quần lót.

Trang phục của cô gái trẻ gần như để lộ hoàn toàn vòng một và phần lưng. Dường như chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua cũng có thể phô bày những bộ phận nhạy cảm của cô gái ra trước mặt “bàn dân thiên hạ”. Ăn mặc hở bạo là thế nhưng thái độ của cô gái vẫn rất thản nhiên, dường như không hề để tâm đến những ánh mắt soi mói, lời bàn tán từ những người xung quanh.

Chiếc áo mỏng manh gần như khoe trọn vòng 1 và phần lưng của cô gái.

Mặc dù vậy, cô gái vẫn tỏ thái độ rất thản nhiên, không hề để ý tới những lời bàn tán từ người xung quanh.

Bức ảnh sau ngay sau khi được đăng tải, cô gái đã nhận được “cả rổ gạch đá” từ cư dân mạng. Một người bức xúc: “Không hiểu cô ta nghĩ gì mà ăn mặc như vậy ra đường. Đây không phải thời trang, chỉ là một thứ rác rưởi. Thật bẩn mắt“. Một người khác viết: “Cô ta nghèo tới nỗi không có đồ lót mà mặc nữa cơ à? Hay chỉ là làm trò để nổi trên mạng xã hội?“.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)