Khoa học - Lịch sử 2015-05-19 04:04:59

[MacproDS] Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay


Hiện nay việc chuyển đổi dữ liệu, đặc biệt là chuyển đổi dữ liệu file PDF sang Word có nhu cầu rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó của người dùng, rất nhiều nhà phát hành đã tham gia vào thị phần phát triển các ứng dụng chuyển đổi dữ liệu, có thể kể đến một số ứng dụng như: Free PDF to Word Doc Converter, Advanced Word to Pdf Converter, vv.

Tuy nhiên, mỗi phần mềm sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, vậy làm thế nào để có được phần mềm chuyển đổi file tốt nhất cho máy tính của mình? Đây là vấn đề rất nhiều người thắc mắc vì khi tìm kiếm họ sẽ được đề xuất rất nhiều phần mềm. Chính vì vậy, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tổng hợp một số phần mềm chuyển đổi miễn phí được đánh giá cao nhất. Dữ liệu được thống kê thông qua 2 website tải phần mềm lớn nhất là Down.vn và Download.com.vn.

Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word miễn phí tốt nhất1. Free PDF to Word Doc Converter

Là phần mềm dùng để chuyển đổi định dạng tài liệu từ PDF sang Doc khá hữu ích, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi và chỉnh sửa một tài liệu từ dạng PDF. Free PDF to Word Converter hỗ trợ tất cả các phiên bản của Microsoft Word nên bạn sẽ không có bất kỳ khó khăn chỉnh sửa các tập tin chuyển đổi. Ngoài ra, phần mềm chuyển đổi PDF sang Word này có thể hoạt động trên các hệ thống Windows bao gồm cả Windows 8.


Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

2. Advanced Word to Pdf Converter

Là phần mềm chuyển đổi định dạng file từ Word (.doc, .docx, .docm, .txt, .rtf) sang định sạng file PDF miễn phí. Bạn có thể tạo ra file PDF một cách đơn giản bằng cách nhấn vào nút "Convert" mà vẫn dữ nguyên định dạng file gốc ban đầu, ngoài ra phần mềm có thể tự tạo file PDF mới.


Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

3. Some PDF to Word Converter

Là công cụ chuyển đổi các file định dạng PDF thành file Word, giúp bạn chỉnh sửa nội dung trên file PDF, sau khi chuyển đổi sang Word tất cả các bố cục ban đầu sẽ được giữ nguyên.


Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

4. Free PDF to Word Converter

Là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi từ định dạng PDF sang định dạng văn bản Word nhanh chóng và hiệu quả. Với thao tác đơn giản, bạn có thể lựa chọn từng trang hoặc cả tệp văn bản để chuyển đổi.


Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

5. CutePDF Writer

Là phần mềm miễn phí chuyển đổi các định dạng văn bản như .doc, .txt, .docx, .xls… về định dạng file PDF mà vẫn giữ nguyên các thuộc tính và nội dung của file gốc. Với ứng dụng này, bạn không còn phải lo ngại việc thay đổi định dạng, hình ảnh khi trao đổi, chia sẻ những file tài liệu khi đã convert sang file PDF.


Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

Chúc các bạn thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)