Nhạc 2009-03-18 04:01:00

Madonna nhờ fans “tư vấn”


Cho album tuyển tập mới í mà!
Sau tour diễn hoành tráng “Sticky & Sweet” hồi năm ngoái để quảng bá cho album “Hard Candy”, mùa thu tới đây, nữ hoàng nhạc pop Madonna sẽ tiếp tục cho ra lò một album nữa và lần này sẽ là một tuyển tập hit. Liz Rosenberg - đại diện của Madonna tiết lộ với tờ People: “Chúng tôi hy vọng tuyển tập những hit đỉnh nhất sẽ phát hành vào tháng 9, tất cả mọi người đều rất hào hứng”.






Ra album đầu tiên vào năm 1983, với sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của mình,Madonna đã sở hữu rất nhiều hit single và quản lý của cô Guy Oseary - ngày hôm qua (17/03) đã có lời “nhờ” các fans gợi ý cho những ca khúc sẽ xuất hiện trong album: “Trong greatest hits album này của Madonna, bạn nghĩ rằng track nào “phải” xuất hiện trong đó?”.



Tuy nhiên, mặc dù là “bộ sưu tập” hit nhưng album này sẽ không chỉ có những ca khúc mà fans đã biết và yêu mến - “Madonna có kế hoạch vào phòng thu để thu âm một vài ca khúc mới cho album này”, Liz Rosenberg nói.




Được biết đây là album cuối cùng, còn xót lại trong hợp đồng giữa nữ hoàng nhạc pop và hãng Warner Records - nơi mà hơn 200 triệu album của Madonna đã được tiêu thụ hết. Tháng 10/2007, Madonna chuyển sang “nhà mới” Live Nation với bản hợp đồng trị giá 120 triệu USD trong vòng 10 năm.




Vừa qua cũng đã có tin đồn rằng sẽ lại có thêm một sự kết hợp nữa giữa “nữ hoàng” và “công chúa nhạc pop”khi nhiều người bắt gặp Madonna xuất hiện dưới hàng ghế để cổ vũ cho đàn em Brit trong tour diễn “Circus” ở Nassau Coliseum, New York vào ngày 11/03 vừa qua. Ngay lập tức, phía Brit đã phủ nhận thông tin này và khẳng định trong tương lai gần Brit sẽ không hợp tác với ai hết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)