Nhạc 2009-07-05 00:00:00

Madonna sẽ có màn biểu diễn đặc biệt tưởng nhớ Michael Jackson


Món quà của Bà hoàng nhạc Pop tới Ông hoàng nhạc Pop quá cố
Ông vua nhạc Pop Michael Jackson đã ra đi được hơn một tuần vậy nhưng ai nấy vẫn còn tiếc thương, bàng hoàng như tin dữ mới đến ngày hôm qua. Trong quãng thời gian nặng nề 7 ngày vừa qua, không biết bao nhiêu ca khúc, màn biểu diễn, v.v… đã ra đời để tưởng nhớ tới một trong những con người vĩ đại nhất của nền âm nhạc thế giới.




Nữ hoàng nhạc Pop Madonna cũng không nằm ngoài những con người đau xót trước sự ra đi của Michael Jackson và chỉ trong một thời gian ngắn, một màn biểu diễn đặc biệt đã được dựng nên để tỏ lòng tôn kính đối với Ông vua nhạc Pop quá cố.


Michael Jackson và Madonna từng có rất nhiều điểm tương đồng…


Ông vua và Bà hoàng nhạc Pop tay trong tay tham dự
lễ trao giải Grammy năm 1989

Tối thứ bảy 4/7 theo giờ Mỹ (tức sáng nay 5/7 theo giờ Việt Nam), tour diễn của Madonna sẽ dừng chân tại địa điểm tiếp theo: O2 Arena, London – chính là nơi Michael Jackson chuẩn bị khởi động tour diễn của mình vào 13/7 tới đây. Vé cho concert này đã tẩu tán hết veo chỉ trong một thời gian ngắn.



Hiện tại, mọi thông tin xung quanh màn biểu diễn đặc biệt này vẫn được giữ kín. Tuy nhiên với hai bức ảnh trong quá trình diễn tập được tung ra trên website chính thức của Madonna, musik fans ít nhiều hình dung được điều gì đang chờ đón họ tại concert này.



2 bức ảnh diễn tập của Madonna

Hai ngày sau khi Michael Jackson đột ngột ra đi, Madonna đã chia sẻ trên mạng xã hội ảo: “Tôi không thể ngừng khóc trước tin dữ đó. Tôi luôn luôn ngưỡng mộ Michael Jackson. Thế giới đã mất đi một trong những người vĩ đại nhất, nhưng âm nhạc của anh sẽ còn sống mãi! Tôi mong những điều tốt đẹp sẽ đến với ba đứa trẻ và các thành viên khác trong gia đình anh. Cầu chúa phù hộ.”




Sau concert 4/7, Madonna sẽ tiếp tục biểu diễn tại O2 Arena trong ngày 5/7, tuy nhiên chưa có thông tin nào cho biết concert này có là tribute show thứ hai cho Michael Jackson hay không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)