Bóng đá 2014-05-25 13:21:06

Madrid rực rỡ trong lễ đón tân vương Real


Thầy trò Carlo Ancelotti trở về trong sự chào đón của hàng chục nghìn cổ động viên tại thủ đô Tây Ban Nha, sau khi đánh bại Atletico Madrid ở chung kết Champions League hôm qua 24/5.
 
 


Theo thông lệ, mỗi khi giành danh hiệu quan trọng, Real sẽ tuần hành qua các đường phố của thủ đô Madrid và điểm nhấn là Quảng trường Cibeles.

 


Sau khi giành chiến thắng 4-1 trước địch thủ cùng thành phố - Atletico, trong trận đấu được tổ chức tại Lisbon (Bồ Đào Nha), các thành viên của Real đáp luôn máy bay về Tây Ban Nha. Nơi đó, các CĐV của họ đã thức thâu đêm chờ đợi những người hùng.

 


Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của Real - tất nhiên, với cả chiếc Cup danh giá - tập trung trên một chiếc xe buýt mui trần.

 

Ads by OnlineBrowserAdvertisingAd Options 



Chiếc xe đưa họ đi qua các đường phố chính, trong sự chào đón của các CĐV, của pháo sáng và những tiếng hô vang mừng chiến thắng.

 


Cristiano Ronaldo - cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Real mùa này ở cả ba đấu trường là La Liga, Cup nhà Vua và Champions League - hô hào CĐV.

 


HLV Carlo Ancelotti nâng cao chiếc Cup danh giá nhất trên thế giới cấp Câu lạc bộ. Ông là người thứ hai trong lịch sử ba lần vô địch giải đấu này (hai lần trước với AC Milan).

 

Ads by OnlineBrowserAdvertisingAd Options 



Đối với Real, đây là lần thứ 10 họ vô địch C1/Champions League, hoàn thành giấc mộng Decima.

 


Casilas (phải) với vai trò thủ quân của Real quấn lá cờ của đội quanh cổ tượng Cibeles, giống như hình thức báo công với nữ thần bảo hộ của thành Madrid.

 


Đội phó Sergio Ramos là người ghi nhiều bàn thắng quyết định cho Real trên đường vô địch Champions League năm nay. Anh chính là tác giả bàn gỡ hoà 1-1 ở phút bù giờ thứ ba của hiệp hai trận chung kết hôm qua.

 

Ads by OnlineBrowserAdvertisingAd Options 



Đó là tiền đề sống còn, giúp Real có màn ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng 4-1. Ba người còn lại ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Gareth Bale, Marcelo và Ronaldo.

 


CĐV Real đã có một đêm trắng đầy mãn nguyện.

 


Bale - bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới mà Real mua về hồi mùa hè năm ngoái - sớm được hưởng trái ngọt với hai danh hiệu mùa này. Trước khi giành Champions League, anh và các đồng đội đã đoạt Cup nhà Vua - nơi Bale ghi bàn quyết định với màn bứt tốc ngoạn mục ở trận cuối cùng gặp Barcelona.

 


Ronaldo chung vui cùng người yêu - siêu mẫu Irina Shayk.

 


Cuộc vui kéo dài đến tận 6h sáng 15/5, theo giờ địa phương. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)