Sao thế giới 2009-11-04 08:14:28

Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện cùng Thành Long tại Hà Nội :-*


[size=2]Từ sân bay Nội Bài về, Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng bác Thành Long xuất hiện trong vòng vây của giới truyền thông và người hâm mộ trong chuyến thăm các em nhỏ hở hàm ếch, hở môi tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba.[/size] [size=2]
Theo đúng lịch trình từ ban tổ chức Operation Smile Vietnam ngôi sao Thành Long sẽ có mặt tại khu vực VIP của sân bay Nội Bài vào lúc 9 giờ 50 phút sang trong sự đón chào của người hâm mộ nhưng để đảm bảo an ninh tốt nhất nên giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ không được chào đón ngôi sao võ thuật Thành Long ngay sau khi bác vừa đặt chân xuống sân bay.
Trong chuyến đến thăm Việt Nam này Thành Long đi cùng người quản lý của mình và được biết Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đón chào và tặng hoa cho ngôi sao Trung Quốc ngay tại sân bay Nội Bài. Từ sân bay trở về, Mai Phương Thúy ngồi cùng xe với bác Thành Long về thẳng bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu ba để thăm những em nhỏ Việt Nam bị hở môi, hở hàm ếch hoặc các bệnh về răng miệng và những dị tật khác ở mặt.

[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]
Mai Phương Thúy xuất hiện cùng bác Thành Long sáng nay 4/11

[/size]

[size=2]Tận 11 giờ 40 phút Thành LongMai Phương Thúy mới xuất hiện trước cổng bệnh viện trong sự chờ đợi của gi ới truyền thông và các y tá, bác sĩ trong bệnh viện. Một người trong ban tổ chức cho rằng, đáng ra 11 giờ là Thành Long đã có mặt tại bệnh viện nhưng do kẹt đường nên bị chậm gần 1 giờ đồng hồ.
Xuất hiện giản dị trong trang phục áo khoác đen mỏng, nụ cười thân thiện của ngôi sao võ thuật khiến mọi người có cảm giác thật gần gũi, dễ chịu. Không thể hiện mình là một ngôi sao lớn, Thành Long còn mở cửa ô tô cho Hoa hậu Việt Nam 2006 và vẫy tay chào mọi người ngay sau khi xuống ô tô.

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Bác Thành Long trực tiếp mở cửa ô tô cho Hoa hậu

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Vừa đến bác Thành Long được nhân viên bệnh viên mặc áo blue

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Bác Thành Long trong vòng vây của giới truyền thông

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]
Cũng tại đây bác Thành Long trực tiếp thăm và nựng từng cháu bé bị hở môi, hở hàm ếch cà các cháu bé có dị tật khác trên gương mặt. Ngôi sao chuyên làm từ thiện đã động viên và an ủi những người bố, người mẹ của các em bé không may mắn rằng: “Đừng lo lắng quá nhé! Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi mà”, bác luôn miệng nói câu đó bằng tiếng Anh. Ấn tuợng đẹp nhất mà ngôi sao võ thuật để lại sáng nay là bác luôn mỉm cười và xoa đầu những em nhỏ, do khán phòng hẹp và đông khiến các em nhỏ sợ hãi và khóc thét lên nhưng bác Thành Long đã cầm đồ chơi để nựng các em nhỏ, xoa đầu và làm trò cười khiến các em nhỏ không còn sợ hãi nữa.

Và đến khi ra về siêu sao võ thuật còn lán lại chụp hình cùng nhân viên bệnh viện, bác còn nhắc nhở một phóng viên ảnh rằng hãy cẩn thận trong khi anh ấy đang tác nghiệp lùi và đằng sau là bậc thang.

Bác Thành Long tên khai sinh là Trần Cảng Sinh sinh năm 1954 là diễn viên võ thuật nổi tiếng của Hong Kong, trong lĩnh vực phim kung fu và phim hành động. Ngoài ra bác Thành Long còn là đạo diễn, chỉ đạo võ thuật, và chuyên đóng thế. Không chỉ nổi tiếng trong ngành điện ảnh thế giới, bác còn được biết đến như một doanh nhân thành đạt và là ngôi sao chuyên làm từ thiện..

[/size]

[size=2]

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Bác động viên những bệnh nhân đừng quá lo lắng

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]Hoa hậu Mai Phương Thúy dường như bị bỏ rơi khi xuất hiện cùng siêu sao võ thuật

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]và cảm thông với những đứa trẻ thiếu may mắn nụ cười

[/size]

[size=2]Sau khi thăm các em nhỏ thiếu may mắn Thành Long trở về khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake - Hà Nội ăn trưa, nghỉ ngơi và 2 giờ Thành Long sẽ có mặt trong buổi họp báo Hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập của Operation Smile Vietnam.
Hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập của Operation Smile Vietnam sẽ bắt đầu vào tối nay, mùng 4 tháng 11 với một buổi tiệc gây quỹ từ thiện tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake - Hà Nội cùng sự tham gia của đại diện các Bộ Ban ngành, các viên chức chính phủ Việt NamHoa Kỳ, Đại sứ nụ cười Jackie Chan (Thành Long), những nhà tài trợ cho Operation Smile cùng những thành viên của tổ chức Operation Smile đến từ khắp nơi trên thế giới để đánh dấu sự kiện lịch sử này. Ngoài ra còn có những khách mời khác như: Đại sứ Thanh niên của Operation Smile Vietnam - Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt nam năm 2006), Đại sứ nụ cười Lý Nhã Kỳ cùng với các khách mời đặc biệt - ca sỹ Mỹ Tâm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ…

Một vài hình ảnh mới nhất của bác Thành Long sáng nay:
[/size]

[size=2]













[/size]

[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)