Người mẫu - hoa hậu 2019-07-29 08:09:17

Mai Phương Thúy 'lột xác' với mái tóc ngắn, diện crop-top khoe vòng một 95 cm trứ danh


Diện mạo mới nhất của Mai Phương Thúy nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Nhiều người lầm tưởng cô chính là thí sinh Miss World Vietnam 2019 vì quá trẻ trung.
Kể từ đầu năm đến nay, showbiz Việt đã chứng kiến hai màn “make over” vô cùng quyết liệt của dàn Bông hậu Việt. Tuy gây bỡ ngỡ lúc đầu nhưng cuối cùng ấy cũng đều được khen ngợi hết lời vì dám thay đổi, bứt phá khỏi khuôn mẫu nhưng chẳng hề phản cảm hay xuống sắc chút nào.

Và mới đây nhất là sự gia nhập của chị đại trong ngôi nhà Hoa hậu Việt đó chính là Mai Phương Thúy. Khi xuất hiện tại vòng chung kết Miss World Vietnam, Hoa hậu họ Mai xuất xuất hiện trong mái tóc ngắn vừa cắt của mình. Cô diện áo crop-top, quần ngắn mang lị diện mạo trẻ trung, năng động. Thế là sau 13 năm chung thủy với suối tóc dài thì Hoa hậu Hà thành cũng đành xuống tóc cho bằng chị bằng em.

Khác xa với vẻ dịu dàng, nữ tính của kiểu tóc dài ép thẳng hay vẻ quyền lực, sang chảnh của mẫu tóc “nữ thần”, Mai Phương Thúy trong mái tóc ngắn trên vai trông cá tính, trẻ trung hơn hẳn trước đó.
Phải chăng vì muốn làm mới bản thân trong mắt người hâm mộ mà Hoa hậu họ Mai đã mạnh dạn chạy theo xu hướng tóc ngắn như nhiều đàn em trong Showbiz.
Hoa hậu Việt Nam 2006 khoe vòng eo thon gợi cảm và vòng một đầy đặn hút hồn fans. Sau 13 năm đăng quang, nhan sắc của Mai Phương Thuý vẫn đầy sức hút với khán giả.



Trước đó, Đặng Thu Thảo cũng đổi gió với mái tóc ngắn và sự thay đổi này quả thực rất hiệu quả khi giúp “thần tiên tỉ tỉ” trẻ như gái đôi mươi.
Với kiểu tóc mới, Hoa hậu Việt Nam 2012 vốn xinh đẹp lại càng trẻ trung, rạng rỡ.
Đỗ Mỹ Linh là người khởi sướng cho Mai Phương Thúy và Đặng Thu thảo xuống tóc đây mà.
Được biết nàng hậu họ Đỗ đạ mạnh dạn cắt phăng đi suối tóc dài của mình cách đây gần một năm. Chính vì vậy đã mang lại một diện mạo vô cùng mới mẻ khiến hội chị em nhà hậu ai cũng muốn” ăn theo”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)