Video clip 2011-04-21 12:19:14

mai quốc việt cực pro!xem xong ko hối tiếc!


[size=2]Video ghi lại hình ảnh một chàng sinh viên nhái giọng của các ca sĩ nổi tiếng từ Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Duy Mạnh đến Phương Thanh, Thu Hiền hay Khánh Ly trong cùng nhạc phẩm 'Cát bụi' của Trịnh Công Sơn đang khiến cộng đồng mạng 'phát sốt'.quá hay các bạn nhé!
[/size]


Mai Quốc Việt biểu diễn Cát Bụi cùng ban nhạc của mình.
Chàng sinh viên bắt đầu với giọng của Đàm Vĩnh Hưng rồi đến hàng loạt các nam ca sĩ khác, mỗi người hát vài câu trong bài. Khi chán hát giọng nam, người bạn chơi guitar bên cạnh ngẫu hứng chọn một giọng ca nữ để ca sĩ này thể hiện. Mỗi lần nhân vật nam này cất tiếng hát, khán giả bên dưới reo hò, vỗ tay ồ lên thích thú vì họ như đang được gặp thần tượng yêu thích của mình. Chêm vào giữa phần hát, cậu còn thể hiện một đoạn kèn saxophone ấn tượng của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Mai Quốc Việt với Cát Bụi
Trên các diễn đàn mạng, thông tin về chàng ca sĩ trên lan nhanh với tốc độ chóng mặt. Theo lời giới thiệu của một thành viên biểu diễn cùng, chàng trai đó tên là Mai Quốc Việt và đang biểu diễn cùng nhóm nhạc có tên It's Time. Cư dân mạng truyền nhau thông tin, nam sinh 23 tuổi ấy đang học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Trước khi lập nhóm biểu diễn, Việt từng là ca sĩ solo trong các phòng trà tại TP HCM. Không chỉ cuốn hút khán giả bằng khả năng bắt chước giọng các ca sĩ nổi tiếng tài tình, Quốc Việt còn khiến người nghe nhớ tới cậu bởi nụ cười rất duyên.



Ban nhạc It's Time Band của Mai Quốc Việt. Ảnh: Blog của It's Time Band.
Nhiều ý kiến bình luận bên dưới video đăng trên YouTube tỏ ra ngạc nhiên và khâm phục trước khả năng nhái được nhiều giọng khác nhau như vậy. Từ các ca sĩ nhạc trẻ đến nhạc thị trường và nhạc tiền chiến, Quốc Việt "không tha" một ai. Với Phương Thanh, cậu bắt chước chất giọng khàn đặc biệt giống đến kinh ngạc hay giọng "tha thướt" của Duy Mạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)