Sao teen 2014-01-20 04:23:31

Mai Thỏ ko muốn khán giả so sánh mình với Bà Tưng


Trong buổi giao lưu trực tuyến gần đây, nhiều người đã đặt câu hỏi so sánh Mai Thỏ và Bà Tưng giống nhau vì đều đi lên từ vòng 1, nhưng ngay lập tức Mai Thỏ đã phủ nhận điều này.
Mai Thỏ nổi tiếng là người mẫu ảnh với hình tượng sexy, quyến rũ. Trước đây, người ta thường thấy người đẹp này chụp hình cùng các siêu xe phân khối lớn, sau nay là tham gia làm đại sứ game. Nhưng trong năm 2014 này, khán giả lại được chứng kiến một Mai Thỏ trong vai trò hoàn toàn mới là diễn viên trong series phim hài Tết "Đại gia chân đất" của đạo diễn Trần Bình Trọng.

Mai Thỏ tại buổi giao lưu trực tuyến.
Trong buổi giao lưu trực tuyến với báo Đời sống và Pháp luật, nhiều khán giả đã có câu hỏi ngoài lề bộ phim, trong đó có bạn đã hỏi hotgirl Mai Thỏ cảm thấy thế nào khi nhiều người so sánh cô với Bà Tưng giống nhau vì đều đi lên từ vòng 1. Đáp lại câu hỏi này, Mai Thỏ cũng khẳng định từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, cô cũng từng bị nhiều người so sánh vẻ đẹp với người này người kia nhưng mọi sự so sánh đều là khập khiễng vì mỗi người đều có vẻ đẹp khác nhau, có định hướng khác nhau.
Còn việc so sánh Mai Thỏ với Bà Tưng rằng hai người cùng đi lên từ ngực thì hoàn toàn không đúng vì Mai Thỏ và Bà Tưng có định hướng làm việc và định hướng nổi tiếng hoàn toàn khác nhau. Mai Thỏ đã bước chân vào nghệ thuật từ năm 2008 và xây dựng hình tượng ngây thơ, xì tin, dễ thương như các bạn đồng trang lứa và sau đó đã được nhiều người chú ý. Nhưng dần dần, Mai Thỏ chuyển hướng với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn và nổi tiếng hơn qua những bộ ảnh chụp cùng cá siêu xe phân khối lớn.
Nói về hướng đi của mình, người đẹp này luôn tâm niệm nghệ thuật chỉ là một nghề tay trái, một niềm đam mê vừa đủ để không phải đánh đổi quá nhiều và ảnh hưởng đến gia đình. 

Mai Thỏ và Andrea trong “Đại gia chân đất” 2014.
Chia sẻ về khoảng thời gian đóng phim "Đại gia chân đất 4" Mai Thỏ cho biết ban đầu cô khá thích thú với kịch bản phim nhưng đến lúc quay lại có nhiều tình huống phát sinh như lúc anh Quang Tèo "hô hấp nhân tạo" xong lại đến anh Trung Hiếu hô hấp nhân tạo cho nữa, lúc đó cũng khá…choáng, nhưng may quá cảnh hô hấp nhân tạo đó lại được anh Trung Hiếu lấy tay che chắn đi rồi chứ không phải hôn thật.
Nói về những dự định trong tương lai của mình, Mai Thỏ cho biết hiện tại cô vẫn đang trong quá trình thực hiện mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt và tiếp tục duy trì nghề tay trái của mình là làm MC, diễn viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)